Diễn viên 'Em chưa 18' được đài truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc chọn làm host

13/10/2017 - 13:16

PNO - Không chỉ được đài truyền hình Arirang của Hàn Quốc chọn làm host một chương trình về ẩm thực, du lịch, Kaity Nguyễn còn được mời tham dự những hoạt động quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.

Phim với doanh thu 170 tỷ quả thực đã giúp cô gái 18 tuổi Kaity Nguyễn “một bước thành sao”. Mới đây nhất, Kaity Nguyễn đã được Arirang - kênh truyền hình quốc tế có cơ sở tại Seoul, Hàn Quốc – mời là host một loạt chương trình về làm đẹp, du lịch và ẩm thực tại đất nước Hàn Quốc.

Dien vien 'Em chua 18' duoc dai truyen hinh noi tieng Han Quoc chon lam host
Kaity Nguyễn là nghệ sĩ Việt trẻ nhất nhận được vinh dự này

Đây là vị trí khá quan trọng cho một chương trình truyền hình, đòi hỏi khả năng hoạt ngôn, khả năng kết nối, kiến thức lẫn khả năng biểu đạt cảm xúc.

Không chỉ có thế, Kaity Nguyễn còn được mời tham dự những hoạt động quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018, diễn ra từ  9 – 25/2/2018. Đây là một trong những sự kiện thể thao quan trọng, được quan tâm bậc nhất tại Hàn Quốc nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung. 

Dien vien 'Em chua 18' duoc dai truyen hinh noi tieng Han Quoc chon lam host
Kaity Nguyễn hiện đang tham gia các hoạt động văn hoá, giải trí ở Hàn Quốc

Tại đây, Kaity Nguyễn sẽ được làm việc, tiếp xúc với những ngôi sao hàng đầu của các lĩnh vực thể thao và giải trí với tư cách là gương mặt đại diện của Việt Nam.

Đây là một vinh dự với một gướng mặt còn quá mới và trẻ như Kaity.

Hiện tại, cô đã sang Hàn Quốc để tham gia các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện được thực hiện bởi Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (KOCIS) và đài truyền hình Arirang. Dự kiến, thời gian cô lưu lại xứ sở kim chi là 2 tuần.

Dien vien 'Em chua 18' duoc dai truyen hinh noi tieng Han Quoc chon lam host
 

Viết về Kaity, truyền thong Hàn Quốc không ngần ngại dành cho cô cụm từ “Ngôi sao tiềm năng của showbiz Việt”. Hiện tại, thông tin về chuyến đi và lịch trình làm việc của Kaity Nguyễn đã được đăng tải trên các trang tin điện tử Hàn Quốc. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI