Diễn viên cao 1m9 vừa được chọn đóng vai Công nương Diana là ai?

17/08/2020 - 10:17

PNO - Nữ diễn viên cho biết, được nhận vai diễn này là “một đặc ân thực sự” trong cuộc đời và sự nghiệp của cô.

Mới đây, Elizabeth Debicki được công bố sẽ đảm nhận vai Công nương Diana trong 2 phần cuối của loạt phim The crown do Netflix đầu tư sản xuất.

Chia sẻ khi nhận vai, Elizabeth Dabicki nói: “Tinh thần của Công nương Diana, lời nói và hành động của bà sống mãi trong trái tim của rất nhiều người. Đó là đặc ân và vinh dự thực sự của tôi khi được tham gia loạt phim tuyệt vời  đã cuốn hút tôi ngay từ tập một”.

Elizabeth Debicki đảm nhận vai công nương Diana trong hai phần 5 và 6 của The crown
Elizabeth Debicki đảm nhận vai Công nương Diana trong hai phần 5 và 6 của The crown

Elizabeth Debicki (người Úc) là nữ diễn viên hiếm hoi đảm nhận vai Công nương Diana nhưng không phải người Anh. Cô cao đến 1m9 và gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, thu hút. 

Cô bắt đầu nghiệp diễn vào năm 2011 khi xuất hiện trong phim A few best men. 2 năm sau đó, vai diễn trong phim The great gatsby đã giúp cô được Viện Phim Úc trao giải thưởng cho Nữ phụ xuất sắc nhất. Cô được biết đến với vai diễn Jed Marshall trong bộ phim truyền hình The night manager năm 2016 của đài BBC. Cô cũng xuất hiện trong phim Widows Guardians of the galaxy vol 2. Tiếp theo, cô sẽ xuất hiện trong bộ phim mới rất được mong đợi của Christopher Nolan là Tenet.

Nữ diễn viên sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, với cha mẹ là vũ công chuyên nghiệp. Elizabeth Debicki là một học sinh chăm học, rất ham đọc sách. Cô tốt nghiệp ngành Kịch tại Đại học Nghệ thuật Victoria (Melbourne).

Vẻ đẹp hút hồn trên màn ảnh của Elizabeth Debicki
Vẻ đẹp hút hồn trên màn ảnh của Elizabeth Debicki

Sau khi tốt nghiệp, cô nhận được vai trong The great Gatsby. Với Elizabeth Debicki, đây là một trải nghiệm khó quên vì thời điểm đó cô vẫn còn non nớt, thiếu kinh nghiệm và không thể hình dung được sự phức tạp trên phim trường. 

Nữ diễn viên cho biết cô dành nhiều thời gian để quan sát mọi người làm việc, đặc biệt hay xem phim của Leonardo DiCarpiro và Carey Mulligan. 

“Leonardo DiCarpiro thậm chí có thể “xuất hiện” dù đôi khi anh ấy không có mặt trước ống kính. Có những cảnh dù không có mặt trên mành ảnh, nhưng Leonardo DiCarpiro lại là người nắm giữ mạch tâm lý, cảm xúc cho mọi người. Tôi bị cuốn hút bởi tất cả các nhân vật, lối diễn xuất của anh. Với tôi, đó là lớp học tốt nhất từ ​​trước đến nay” - nữ diễn viên nói về bài học từ đàn anh.

Elizabeth Debicki từng tâm sự rằng diễn viên kỳ cựu hay mới vào nghề đều có những lo âu nhất định khi tham gia một bộ phim mới. Bản thân cô thích thú với cảm giác này. “Tôi chắc rằng mình có một phần chủ động muốn tìm kiếm cảm giác khó chịu đó. Tôi thích thử thách chính mình” - nữ diễn viên chia sẻ.

Trong hai phần cuối của The crown, Imelda Staunton đã được chọn vào vai Nữ hoàng. Lesley Manville đảm nhận vai Công chúa Margaret. Còn nam diễn viên Jonathan Pryce sẽ đóng vai Công tước xứ Edinburgh. Bối cảnh phim sẽ tập trung vào những năm 1990, 2000.

Phần thứ tư của phim này dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay.

Trung Sơn (theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI