Kristen Stewart bị phản đối khi đóng công nương Diana

03/07/2020 - 08:50

PNO - Bất chấp sự phản đối cho rằng không hợp vai, phim về cuộc đời công nương Diana do Kristen Stewart đảm vai vẫn được nhiều quốc gia đặt hàng trước khi bấm máy.

Spencer, phim làm về cuộc đời công nương Diana sẽ được thực hiện, với sự tham gia của Kristen Stewart trong vai nữ chính. Pablo Larrain đảm nhận vai trò đạo diễn.

Trong khuôn khổ chợ phim ảo thuộc Liên hoan phim Cannes, FilmNation - nhà phân phối của Spencer cho biết đã bán quyền phân phối cho tất cả các thị trường, ngoại trừ Trung Quốc. Nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Ý, Đức, Thụy Sĩ, Úc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản... đặt hàng mua. Ở khu vực Bắc Mỹ, Neon và Topic Studios đã giành được quyền phân phối bộ phim.

Chuyện phim Spencer mở ra bối cảnh từ kỳ nghỉ Giáng sinh cuối cùng của công nương Diana với gia đình hoàng gia tại Sandringham Estate, Anh trước khi bà quyết định dừng cuộc hôn nhân với hoàng tử Charles. Tiêu đề phim nhắc lại tên gọi thời con gái của công nương Diana.

Kristen Stewart bị cho là chưa phù hợp để vào vai công nương Diana.
Kristen Stewart bị cho là chưa phù hợp để vào vai công nương Diana.

Nam đạo diễn cho biết Spencer là một câu chuyện cổ tích bị đảo lộn. Nếu như mọi người đã quen với mô-típ hoàng tử sẽ xuất hiện, tìm công chúa và biến người phụ nữ đó thành của mình thì khi một người phụ nữ quyết định không chờ đợi bất kỳ điều gì từ ai khác, cô ấy quyết định từ bỏ và sống cuộc đời do chính mình chọn lựa. “Đó là một quyết định lớn, một câu chuyện cổ tích bị đảo lộn” - đạo diễn Pablo Larrain chia sẻ.

Trong buổi casting vào tháng 6, nhiều người hâm mộ đã bất bình khi đạo diễn chọn Kristen Stewart vào vai. Lý do họ đưa ra là nữ diễn viên 30 tuổi chưa phù hợp về tính cách. Ngoài ra, về ngoại hình, so với độ tuổi của nguyên mẫu nhân vật trên phim, Kristen Stewart có phần trẻ hơn, chưa đủ sự từng trải. Công nương Diana ly hôn vào năm 35 tuổi.

Một số khán giả cho rằng có nhiều sự lựa hơn cho vai diễn như Florence Pugh hay Margot Robbie vì trông họ nữ tính, phù hợp hơn.

Bộ phim sẽ được bấm máy vào năm 2021.

Minh Tú (Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI