Diễm My khẳng định tự kiếm tiền từ lúc còn bé

11/07/2019 - 20:03

PNO - Nữ diễn viên cho biết cô đã kiếm tiền từ lúc 6 tuổi, với việc tham gia một bộ phim. Cô muốn mình có ảnh hưởng tích cực đến mọi người, đặc biệt là với những người phụ nữ Việt.

Sau cú sốc mẹ đột ngột qua đời, Diễm My lấy lại năng lượng để trở lại với công việc. Mới đây, nữ diễn viên chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm do cô nhập từ Hàn Quốc về. Bên cạnh công việc diễn xuất, thời gian tới đây Diễm My sẽ phân chia quỹ thời gian để đầu tư thêm vào việc kinh doanh

Diem My khang dinh tu kiem tien tu luc con be
Diễm My đã lấy lại tinh thần để trở lại với công việc sau cú sốc mẹ qua đời.

Có bạn trai đại gia hiện cũng đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhưng Diễm My không dựa dẫm mà tự mình thực hiện. Nữ diễn viên cho biết bạn trai giúp cô vững tin hơn và hỗ trợ Diễm My về kiến thức, kinh nghiệm để xoay vòng vốn dễ dàng hơn. Được thể hiện bản thân, đứng trên đôi chân của mình mới là điều Diễm My mong muốn.                                                                                                                       

"Tôi thuộc tuýp năng động và ưa mạo hiểm. Từ nhỏ, tôi đã tự kiếm tiền nuôi bản thân thông qua các vai diễn. Tôi cũng thử sức với nhiều vị trí khác nhau: diễn viên, MC, người mẫu... Tôi thích trải nghiệm. Lúc nhỏ, tôi nghĩ sứ mệnh của mình là sống sao cho bố mẹ vui lòng. Sau đó, tôi nghĩ sứ mệnh của mình là kiếm thật nhiều tiền và trở thành một diễn viên giỏi. Nhưng đó cũng chỉ là sứ mệnh nhỏ bé cho riêng mình.

Năm 2018, tôi ít tham gia phim và dành thời gian cho việc đọc sách, tập luyện, du lịch khám phá. Tôi tìm thấy sứ mệnh của mình là có thể lớn hơn thế. Tôi muốn mình có ảnh hưởng tích cực đến mọi người, đặc biệt là với những người phụ nữ Việt”, Diễm My tâm sự. 

Diem My khang dinh tu kiem tien tu luc con be
Diễm My khẳng định không dựa dẫm vào bạn trai đại gia trong công việc kinh doanh.

Nữ diễn viên cho biết đã có kinh nghiệm kinh doanh và từng học về kinh tế nhưng đây không phải là công việc dễ dàng. Tích luỹ nhiều bài học xương máu từ khi kinh doanh thời trang nên bây giờ Diễm My mới dám lấn sân lần nữa. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI