Đi học mầm non, bé trai bị tủ gỗ đổ vào người tử vong

21/07/2016 - 06:11

PNO - Tủ đựng cặp xách, quần áo tại trường mầm non ở TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đổ, đè bé trai trọng thương, tử vong sau đó.

Thông tin trên Tuổi trẻ, ngày 20/7, Đại tá Nguyễn Chí Công - trưởng công an TP Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã cho tạm dừng hoạt động của trường mầm non Hướng Dương (P. An Hòa, TP Sa Đéc) để điều tra nguyên nhân khiến một bé trai theo học tại đây tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Đ.H.T.P. - 6 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 19/7 trong lúc ra chơi thì P. cùng một số bạn khác chung lớp đu lên cánh cửa tủ gỗ đựng quần áo, cặp xách dựng ngoài hành lang thì bị chiếc tủ ngã đè lên người P.

Di hoc mam non, be trai bi tu go do vao nguoi tu vong
Trường mầm non Hướng Dương nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Tuổi trẻ

Phát hiện sự việc, thầy cô trong trường đã lập tức đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng em P. đã tử vong.  Bé trai được đưa về nhà an táng trưa 20/7. 

Về điều này, Trưởng Phòng giáo dục TP Sa Đéc - bà Lê Thị Tuyết Nhung cho biết: "Trước mắt, chúng tôi đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình bé. Trường mầm non này đã bị tạm đình chỉ hoạt động, còn hai bảo mẫu cũng được mời để điều tra".

Phó chủ tịch UBND TP Sa Đéc Lăng Minh Nhựt cho hay, đã chỉ đạo các trường mầm non trên địa bàn đặc biệt chú ý, không để trường hợp tương tự xảy ra. Trong thời gian trường mầm non Hướng Dương tạm ngưng hoạt động, các trường khác hỗ trợ việc tiếp nhận, giữ các trẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI