Giảm cân dễ như rót tách trà mỗi sáng

22/01/2019 - 06:00

PNO - Các chuyên gia nói rằng tập cho bản thân thói quen uống trà buổi sáng sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

Trong trà có các hỗn hợp giàu chất dinh dưỡng, giúp cung cấp các khoáng chất tăng cường trao đổi chất, chất chống oxy hóa cho cơ thể. Thêm vào đó, trà thường có lượng calo thấp, là thức uống thay thế lành mạnh hơn so với các loại đồ uống có đường như soda và nước trái cây.

Giam can de nhu rot tach tra moi sang
 

Nếu bạn không chắc chắn về việc nên uống loại trà nào để thúc đẩy giảm cân, bạn có thể thử với trà ô long.

Giam can de nhu rot tach tra moi sang
 

Giống trà ô long cao cấp chỉ phù hợp với vùng cao nguyên có khí hậu ôn đới, đồng thời đòi hỏi một quy hình công nghệ sạch từ khâu chăm sóc đến chế biến.

Giam can de nhu rot tach tra moi sang
 

Trà ô long giàu catechin - hợp chất giàu chất chống oxy hóa tự nhiên. Hợp chất catechin này có thể phá vỡ mô mỡ bằng cách kích hoạt giải phóng chất béo từ các tế bào mỡ. Vì thế, cơ thể có thể đốt cháy calo để lấy năng lượng thay vì lưu trữ dưới dạng chất béo.

Giam can de nhu rot tach tra moi sang
 

Các nghiên cứu khoa học cho thấy trà ô long có thể giúp bạn giải phóng thêm 12% calo từ lượng mỡ dự trữ trong cơ thể.

Charushila Biswas, chuyên gia về Sức khỏe & Dinh dưỡng của ISSA  cho biết: "Trà ô long sở hữu các đặc tính có thể làm giảm lipid và chống béo phì. Trà ô long hoạt động bằng cách tăng tốc độ trao đổi chất, cải thiện sự huy động chất béo, ngăn ngừa sự tăng sinh tế bào chất béo và giúp duy trì giảm cân”.

Giam can de nhu rot tach tra moi sang
 

Biswas lưu ý rằng trà ô long cũng thúc đẩy quá trình tiêu hóa lành mạnh. Trà làm tăng mức độ pH của đường tiêu hóa, cho phép cơ thể bạn tiêu hóa tốt hơn các loại thực phẩm bạn đã tiêu thụ và hỗ trợ giảm cân rất nhanh.

Loại trà này còn giúp bạn tiêu hao năng lượng cơ thể để hỗ trợ quá trình giảm cân của đạt kết quả cao hơn.

Giam can de nhu rot tach tra moi sang
 

Nếu bạn còn chưa tìm ra cách thức giảm cân cụ thể, hãy bắt đầu với một tách trà mỗi sáng, giúp cơ thể làm quen dần và hấp thụ những tác dụng tuyệt vời của trà. Mục tiêu cân nặng của bạn nhất định sẽ thành công từ một thói quen đơn giản mỗi sáng.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI