Đèn sạc cho những ngày không điện

10/04/2016 - 07:50

PNO - Đèn sạc là vật dụng không thể thiếu trong mùa nóng đề phòng trường hợp cúp điện đột xuất.

Những loại đèn tích iện hiện nay không chỉ giúp phát sáng mà còn có thể sạc nhanh, thời gian chiếu sáng lâu.

Đèn cảm ứng

Được thiết kế dạng đèn dầu kiểu cổ, bộ cảm biến bằng hơi thở, chỉ cần thổi nhẹ là đèn có thể mở. Ánh sáng bên trong khi thắp lên có hình dáng như ngọn lửa đang cháy nhìn rất sống động. Bóng đèn led công suất 1W giúp tiết kiệm năng lượng. Phần kết nối giữa thân đèn và chân đèn có nút điều chỉnh độ sáng, sử dụng khe cắm sạc USB tiện lợi. Đèn có thể phát sáng nhiều giờ khi sạc đầy. Chất liệu nhựa, nhiều màu thời trang (xanh, đỏ, hồng…). Có thể dùng như vật trang trí. Giá: 110.000đ.

Den sac cho nhung ngay khong dien

Đèn bão năng lượng mặt trời

Pin nạp bên trong, có thể nạp bằng ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng điện. Nếu không dùng năng lượng mặt trời, chỉ cần cắm sạc điện 220V qua dây sạc kèm theo đèn. Khi đã sạc đầy, nguồn điện lưu trữ trong đèn còn có thể dùng sạc pin cho các thiết bị khác như điện thoại, máy nghe nhạc… qua cổng USB. Dùng được trong 10g liên tục. Nếu pin dự trữ hết, có thể lắp pin tiểu thay vào. Đèn có tay cầm tiện dụng, thích hợp cho những chuyến dã ngoại hoặc mang theo ra ngoài trong đêm tối. Có hai loại đèn nhỏ và lớn, giá từ 120.000-180.000đ.

Den sac cho nhung ngay khong dien

Bóng đèn tích điện thông minh

Bóng đèn vừa lắp vào đuôi đèn (E27) sử dụng như đèn bình thường hoặc đèn pin khi mất điện. Bóng được tích hợp một bộ cảm biến giúp nhận biết tình trạng lưới điện xung quanh, khi xác định không có điện, bóng đèn sẽ khởi động pin tích hợp có thể chiếu sáng trong 4g, Sau khi có điện, pin trong bóng đèn tự động sạc đầy để dự trữ. Đèn có ánh sáng trắng, khi cần di chuyển có thể tháo rời ra cầm trên tay. Giá: 95.000đ.

Den sac cho nhung ngay khong dien

Địa chỉ mua sắm tại TP. HCM: VGSShop (203 Đinh Tiên Hoàng, Q.1; 140 Trần Văn Kiểu, Q.6), Naki House (47/5 Trung Lân, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn), HT Store (TK20/6 Nguyễn Cảnh Chân, Q.1). Mua trực tuyến: lazada.vn, tiki.vn, sendo.vn.

Nguyên Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI