"Đêm Việt Nam" chào mừng đại biểu 42 quốc gia đến TPHCM dự hội chợ ITE 2023

06/09/2023 - 21:39

PNO - Gala Đêm Việt Nam với chủ đề “Dáng hình Việt Nam” (Shape of Việt Nam) là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động tại hội chợ du lịch Quốc tế TPHCM ITE 2023.

 

Ông Phan Văn Mãi phát biểu tại buổi thiết đãi khách quốc tế.
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi phát biểu tại buổi thiết đãi khách quốc tế

Phát biểu tại đêm gala, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi bày tỏ, "chương trình nghệ thuật với chủ đề “Dáng hình Việt Nam - Shape of Việt Nam” là lời chào mời du khách đến với Việt Nam để nhìn ngắm thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp, để đắm mình trong sự thân thiện và nhiệt thành, để khám phá, trải nghiệm nền văn hóa đa dạng và giàu bản sắc, để “sống trọn vẹn ở Việt Nam; để yêu hơn những ngày mà chúng ta đang sống, những người mà chúng ta đang gặp; để tìm thấy chính bạn trong ngôi nhà Việt Nam".

Chương trình nghệ thuật chào mừng đoàn đại biểu quốc tế đến tham dự hội chợ ITE 2023.
Một tiết mục múa trong chương trình nghệ thuật chào mừng đoàn đại biểu quốc tế đến tham dự hội chợ ITE 2023

Ông Phan Văn Mãi nhấn mạnh, TPHCM luôn trân trọng những giá trị truyền thống và luôn hướng về tương lai, một điểm đến sống động, thân thiện, tràn đầy hứng khởi; một thành phố đan xen hài hòa giữa nhịp sống năng động, hiện đại trong không gian chứa đầy những giá trị kiến trúc - văn hóa lâu đời; một thành phố với những công trình hiện đại bên sông xen cài những dòng kênh, con rạch. TP đón nhận sự ưu ái của tự nhiên với Khu dự trữ sinh quyển thế giới rừng ngập mặn và biển Cần Giờ, được ví như “lá phổi xanh” của thành phố. Tại thành phố, có thể tìm thấy bất kỳ món ngon nào của thế giới bên cạnh những món ngon khắp mọi miền đất nước Việt Nam”.

 

Ngành du lịch TP đón các đoàn người mua quốc tế đến TPHCM
Trước ngày khai mạc ITE- HCMC 2023, khá nhiều đoàn khách quốc tế đã đến TPHCM

Sự kiện ITE - HCMC 2023 diễn ra trong 3 ngày, từ 7 - 9/9/2023, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM, là nơi giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó sẽ có khoảng 6.000 cuộc hẹn thương mại của đối tác người mua quốc tế và nhiều chương trình diễn đàn, hội thảo chuyên ngành du lịch.

Quốc Thái

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI