Để luôn nổi bật như Taylor Swift

01/12/2022 - 19:37

PNO - Dù tham gia các sự kiện thảm đỏ quốc tế hay đi uống cà phê, Taylor luôn đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

Khi nghĩ lại về sự nghiệp của Taylor Swift, thật khó để tin rằng cô ấy chỉ mới 26 tuổi. Từ 5 album cho đến các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và thậm chí là 10 giải Grammy đáng kinh ngạc, hành trình của Taylor là một hành trình bùng nổ với những thành tựu. Thêm vào danh sách đó là phong cách được phát triển tốt và dường như không có gì mà ngôi sao trẻ này không thể làm được. Làm việc chăm chỉ trong khi luôn trông bảnh bao có thể là một nhiệm vụ khó quản lý, nhưng Swifty khiến nó trở nên dễ dàng. Cho dù cô ấy đến dự Met Gala hay chỉ đơn giản là đi uống cà phê, Taylor luôn trông đẹp nhất khi dựa vào những phong cách đặc trưng này.
Ở tuổi 32, nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên Taylor Swift đã bán được hơn 200 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới, nhận được 11 giải Grammy, 1 giải Emmy, 29 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 34 giải thưởng Âm nhạc Mỹ và 58 kỷ lục Guinness thế giới... Làm việc không ngừng nghỉ, song mỗi lần xuất hiện, dù trên thảm đỏ, xuống phố hay đi uống cà phê, nữ ca sĩ luôn đẹp, hoàn hảo và hút ánh nhìn của mọi người. Cùng điểm qua những phong cách làm nên vẻ đẹp đặc trưng của Taylor.  
Phong Cách Thảm Đỏ:   Taylor Swift không còn xa lạ với các sự kiện thảm đỏ. Cho dù đó là lễ trao giải Grammy, Met Gala, VMAs hay một số sự kiện danh giá khác, Taylor chắc chắn sẽ tham dự và trông thật lộng lẫy. Phong cách nữ tính của cô chuyển thành vẻ ngoài từ nữ thần đến gợi cảm và âm ỉ trên thảm đỏ. Bóng bẩy và xinh đẹp với xu hướng chi tiết táo bạo, phong cách của Taylor hoàn toàn xứng đáng với xu hướng trong khi vẫn giữ vững phong độ về khả năng mặc.
Phong cách thảm đỏ: Tại mọi sự kiện thảm đỏ, Taylor luôn luôn thật lộng lẫy. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê biết làm mới phong cách, trang phục, khiến giới truyền thông và khán giả không thể rời mắt tại mỗi sự kiện cô tham dự. 
Trộn và kết hợp tách biệt Trong khi một chiếc váy đơn giản là lựa chọn dễ dàng cho một sự kiện đặc biệt, thì Taylor lại làm những điều khác biệt. Ngôi sao chấp nhận sự pha trộn và kết hợp tách biệt khi bước lên thảm đỏ để mang đến cho cô vẻ ngoài hiện đại, mới mẻ. Cho dù cô ấy đang mặc quần hay váy, Hoa hậu Swift hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một chiếc áo riêng biệt (cụ thể là áo crop top) có màu sắc phù hợp hoặc tương phản. Hãy thử diện cho chính mình bất cứ khi nào những bộ váy ổn định của bạn cảm thấy nhàm chán.
Dù đang mặc quần hay váy, nữ ca sĩ nhạc đồng quê hoàn thiện vẻ ngoài với áo crop top, áo ống có màu sắc tương phản. Để thử phong cách này, bạn có thể phối váy hoặc quần với áo theo tông màu đối lập, kết hợp cùng crop top khoe vòng 2...
CẬP NHẬT: NGÀY 19 THÁNG 9 NĂM 2022| BỞI TAYLAH BREWER  taylor-swifts-chữ ký-phong cách     Khi nghĩ lại về sự nghiệp của Taylor Swift, thật khó để tin rằng cô ấy chỉ mới 26 tuổi. Từ 5 album cho đến các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và thậm chí là 10 giải Grammy đáng kinh ngạc, hành trình của Taylor là một hành trình bùng nổ với những thành tựu. Thêm vào danh sách đó là phong cách được phát triển tốt và dường như không có gì mà ngôi sao trẻ này không thể làm được. Làm việc chăm chỉ trong khi luôn trông bảnh bao có thể là một nhiệm vụ khó quản lý, nhưng Swifty khiến nó trở nên dễ dàng. Cho dù cô ấy đến dự Met Gala hay chỉ đơn giản là đi uống cà phê, Taylor luôn trông đẹp nhất khi dựa vào những phong cách đặc trưng này.      Nội dung hiển thị  Phong Cách Thảm Đỏ Taylor Swift Taylor Swift không còn xa lạ với các sự kiện thảm đỏ. Cho dù đó là lễ trao giải Grammy, Met Gala, VMAs hay một số sự kiện danh giá khác, Taylor chắc chắn sẽ tham dự và trông thật lộng lẫy. Phong cách nữ tính của cô chuyển thành vẻ ngoài từ nữ thần đến gợi cảm và âm ỉ trên thảm đỏ. Bóng bẩy và xinh đẹp với xu hướng chi tiết táo bạo, phong cách của Taylor hoàn toàn xứng đáng với xu hướng trong khi vẫn giữ vững phong độ về khả năng mặc.      Trộn và kết hợp tách biệt Trong khi một chiếc váy đơn giản là lựa chọn dễ dàng cho một sự kiện đặc biệt, thì Taylor lại làm những điều khác biệt. Ngôi sao chấp nhận sự pha trộn và kết hợp tách biệt khi bước lên thảm đỏ để mang đến cho cô vẻ ngoài hiện đại, mới mẻ. Cho dù cô ấy đang mặc quần hay váy, Hoa hậu Swift hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một chiếc áo riêng biệt (cụ thể là áo crop top) có màu sắc phù hợp hoặc tương phản. Hãy thử diện cho chính mình bất cứ khi nào những bộ váy ổn định của bạn cảm thấy nhàm chán.     hai mảnh-trộn-và-kết hợp     MUA SẮM asos-premium-bonded-bralet kendall-kylie-compact-crop-long-sleeve-top horrockses-zig-zag-bandeau-top-co-ord asos-petite-maxi-skirt-with-thigh-split       Sequin toàn thân Giống như bất kỳ ngôi sao nhỏ nào, Tay Tay thỉnh thoảng thích được lấp lánh, và còn gì quyến rũ hơn sequin? Ca sĩ khuấy động những chiếc đĩa sáng bóng bất cứ khi nào một sự kiện đòi hỏi một diện mạo đặc biệt hơn và gây ấn tượng với các thiết kế. Taylor mặc sequin với phong cách gợi cảm, vừa vặn, từ váy cocktail đến áo choàng và thậm chí cả áo liền quần. Cho dù bạn chọn phong cách nào, chìa khóa để thu hút ánh nhìn này chính là sự tự tin.
Sequin toàn thân: Nữ ca sĩ chọn chất liệu sequin cho mọi kiểu trang phục từ quần, đầm, váy... tất cả đều thiết kế theo phong cách gợi cảm, hơi ôm để khoe lợi thế vóc dáng. Với Taylor, quy tắc diện sequin là: "Sự tự tin".
Cắt Bên Cân bằng giữa thế giới cổ điển và đương đại, phong cách thảm đỏ của Taylor Swift dựa trên những đường cắt đơn giản pha trộn với các chi tiết độc đáo. Một chi tiết độc đáo mà Taylor thường chọn mặc là những đường cut-out hai bên. Sự lấp ló bất ngờ của làn da khiến chiếc váy cơ bản nhất trông sành điệu hơn. Để lộ, nhưng không có nghĩa là thô kệch, những đường cắt hai bên đơn giản là một cách tuyệt vời để tránh trông buồn tẻ trong khi vẫn phù hợp.
Cut out: Phong cách thảm đỏ của Taylor Swift dựa trên những đường cut out đơn giản. Một chi tiết chung trong dạng trang phục này là cut out 2 bên. Sự lấp ló bất ngờ của làn da khiến chiếc váy cơ bản trông sành điệu hơn. Bạn có thể học Taylor diện trang phục cut out ở hông, song những đường cắt cần có độ mở vừa đủ, sao cho tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn, không phải "khoe da thịt". 
Áo choàng nữ thần Hy Lạp Giữ đúng phong cách nữ tính của mình, Taylor không gặp vấn đề gì khi mặc một chiếc váy bồng bềnh khi có dịp. Một trong những phong cách yêu thích của cô ấy để mặc là áo choàng nữ thần Grecian. Dài, màu trắng và xếp nếp hoàn hảo, những chiếc váy này thể hiện sự nhạy cảm như một quý cô của Taylor theo phong cách thuần khiết. Không còn là một chiếc váy trắng dài đến sàn chỉ dành cho đám cưới. Taylor chỉ cho chúng ta cách phối đồ cho bất kỳ dịp trang trọng nào với kiểu tóc búi cao sang trọng và khuyên tai sát thủ.
Trang phục nữ thần Hy Lạp: Một trong những phong cách yêu thích của Taylor trang phục nữ thần Grecian. Dài, trắng, xếp nếp hoàn hảo, những chiếc váy này gợi nhớ đến những quý cô thuần khiết và sang trọng. Khi diện trang phục này, nữ ca sĩ chọn búi tóc cao và đeo khuyên tai to bản.
Xẻ đùi cao Vẫn giữ phong cách gợi cảm trên thảm đỏ, Taylor diện đầm ôm xẻ đùi cao. Hoàn hảo để khoe đôi chân dài miên man, ngôi sao trông cực kỳ quyến rũ với phong cách này. Cho dù cô chọn kiểu xẻ bên cổ điển hay kiểu xẻ phía trước táo bạo hơn, Taylor vẫn luôn tự tin diện kiểu này. Một chút táo bạo, phong cách này rất phù hợp với những thiết kế sang trọng, hiện đại và những đôi giày cao gót.
Những chiếc váy, đầm ôm xẻ đùi cao hoàn hảo để Taylor khoe đôi chân dài miên man. Nếu chọn diện trang phục xẻ đùi cao, bạn nên phối cùng đôi giày cao gót mảnh để tạo hiệu ứng kéo dài chân.
Phong Cách Đường Phố Taylor Swift Khi xuống phố, Swifty thích giữ phong cách nữ tính và bay bổng trong khi thêm vào những nét cổ điển. Mặc dù có một số phong cách may mặc chủ yếu, nhưng đó là phụ kiện mà cô ấy thường xuyên lặp lại. Có thể là kính râm cổ điển hay túi xách cổ điển, phụ kiện của Taylor là xương sống trong phong cách đường phố của cô ấy.      váy trượt băng Tinh tế và vui nhộn, váy trượt băng là một lựa chọn rõ ràng để trở thành một trong những món đồ chính trong tủ quần áo của Taylor Swift. Ngôi sao mặc chúng thường xuyên và phải có ít nhất một chiếc trong mỗi màu. Váy cạp cao đến eo, chiếc váy của Taylor tôn lên vóc dáng mảnh mai của cô khi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo crop top.

Phong cách đường phố: Nếu điểm qua những bức ảnh đường phố của nữ ca sĩ, chúng ta dễ nhận ra Taylor thường dành sự ưu ái nhất định với váy chữ A ngắn trên đầu gối với nhiều tông màu, họa tiết khác nhau. Tận dụng cạp cao đến eo đặc trưng của mẫu váy này, nữ ca sĩ kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo crop top để tạo điểm nhấn ở vòng 2.

Mũ quả dưa Như đã đề cập, TS là một fan hâm mộ lớn của việc thêm các chi tiết cổ điển vào tủ quần áo phong cách đường phố của cô ấy. Trong khi những người nổi tiếng khác bắt kịp xu hướng với mũ fedora và mũ rộng vành thì Taylor lại giữ vẻ ngoài đặc trưng của mình với chiếc mũ quả dưa dễ thương. Nổi bật trên bất kỳ bộ trang phục nào cô ấy mặc, chiếc mũ quyến rũ mang đến cảm giác mát mẻ, “muso”.
Trong khi những người nổi tiếng khác bắt kịp xu hướng với mũ fedora và mũ rộng vành thì Taylor lại giữ vẻ ngoài đặc trưng của mình với chiếc mũ quả dưa ăn gian tuổi.
Áo Dài Có Cổ Nếu bạn muốn ăn mặc như Taylor Swift, tốt nhất bạn nên đầu tư vào một số chiếc váy có cổ. Chọn phong cách ngọt ngào với phong cách cổ điển hoặc hiện đại để thực sự tôn lên diện mạo này. Sau đó, hãy giữ nét quyến rũ của thế giới cũ với một số đôi giày cao gót mèo con và một chiếc túi tote.
Đầm có cổ sơ mi: Mẫu đầm này mang đến cho người mặc vẻ đẹp cổ điển ngọt ngào nhưng vẫn khoe khéo đôi chân thon dài. 
người lữ hành Không có cái nhìn đặc trưng nào sẽ hoàn chỉnh nếu không có một cặp sắc thái đặc trưng. Tất cả chúng ta đều có sở thích của mình, có thể là kiểu phi công, mắt mèo hoặc ngoại cỡ, và Taylor cũng vậy. Các sắc thái yêu thích của Tay là kính râm wayfarer và chúng phù hợp với phong cách của cô ấy khi mặc áo phông. Mát mẻ và cổ điển, đây là những loại màu mà bạn có thể mặc mãi mãi.
Kính râm: Ngoài tác dụng ngăn ngừa tia UV, hạn chế hình thành vết chân chim, kính râm được xem là một trong những phụ kiện giúp nâng tầm phong cách của người dùng. 
Túi xách phong cách cổ điển Một trong những món phụ kiện quan trọng trong phong cách đường phố đặc trưng của Taylor là chiếc túi tote cổ điển. Những chiếc túi da cổ điển là món đồ yêu thích của T. Swift, chúng rất tiện dụng để mang theo mọi thứ theo phong cách của cô. Tìm kiếm các cửa hàng cổ điển và tiết kiệm để tìm phiên bản loại túi này của riêng bạn hoặc mua một chiếc hoàn toàn mới có vẻ truyền thống. Đặc biệt, hãy để ý những chiếc túi tote hoặc cặp có tay cầm phía trên.
Túi xách có thiết kế cổ điển vừa tạo điểm nhấn cho trang phục vừa giúp Taylor mang theo những vật dụng, dụng cụ cần thiết bên người.  
người đẹp Taylor Swift Vẻ đẹp vượt thời gian của Taylor trở nên tự nhiên như ở nhà với một đường kẻ mắt như mèo và một bờ môi gợi cảm.     Môi đỏ Trong bài hát của cô ấy có tên là Phong cách, Taylor Swift đã hát dòng chữ Tôi có thứ cổ điển môi đỏ mà bạn thích, và cô ấy không nói dối. Vẻ đẹp đặc trưng của Tay là một đôi môi đỏ cổ điển và chúng tôi yêu thích nó. Kết hợp hoàn hảo với tình cảm của cô ấy đối với thời trang cổ điển, đôi môi đỏ của Taylor là nét hoàn thiện lý tưởng cho nhiều bộ trang phục của cô ấy. Hãy thử tô son đỏ vào bất kỳ ngày bình thường nào và chúng tôi đảm bảo rằng bạn cũng sẽ muốn hát về chính mình.
Vẻ đẹp đặc trưng của Taylor là đôi môi tô son đỏ cổ điển. Tông màu môi này giúp nữ ca sĩ kết hợp hoàn hảo với mọi phong cách thời trang. Hãy thử tô son đỏ vào ngày mà bạn cảm thấy "không muốn làm gì" để cảm nhận điều kỳ diệu mà màu son này mang lại. 

An Huỳnh (theo TTS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI