5 kiểu giày giúp nâng tầm outfit khi phối cùng quần ống rộng

24/11/2022 - 16:14

PNO - Quần jean ống rộng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, thế nhưng, không phải mẫu giày nào cũng phù hợp với trang phục này.

Bất chấp sự phản đối ban đầu từ thế hệ thiên niên kỷ, cuối cùng điều đó đã xảy ra: quần jean bó đã bị hút về phía sau tủ quần áo của chúng ta, với những chiếc quần ống rộng trở thành món đồ mới. Thành thật mà nói, tất cả chúng ta đều ủng hộ những lựa chọn thay thế rộng rãi hơn, dễ mặc hơn này, nhưng có một điều đã ngăn cản chúng ta hoàn toàn đón nhận xu hướng này là giày dép. Ví dụ, bạn đi giày gì với quần jean ống loe ? Giày thể thao? Giày lười? Bốt? Giải pháp thời hiện đại cho chiếc quần thụng này là gì?

Những chiếc quần jeans ống bó đã trở thành quá khứ khi quần jeans ống rộng có mặt ở mọi nơi. Tuy nhiên, điểm trừ của xu hướng quần jeans ống rộng là hạn chế loại giày phù hợp với trang phục. Cùng điểm danh 5 loại giày được InStyle khuyên nên kết hợp cùng item này: 

Giày cao gót đế xuồng: Chiều cao của phần thân trước và phần thân sau của mẫu giày này không chỉ kéo dài chân, tạo hiệu ứng thon gọn của cơ thể mà còn bảo vệ lai quần khỏi lấm bẩn khi di chuyển. 
1

Boots: Dù với quần jean ống rộng có chiều dài trên mắt cá hay phủ gót, những đôi boots cao gót sẽ giúp tạo hiệu ứng năng động, cá tính cho bạn. Bên cạnh đó, một đôi boots màu sắc hay họa tiết nổi bật cũng phần nào thể hiện cá tính của chủ nhân chúng. 

Giống như giày đế bệt, giày cao gót sẽ giúp bạn tôn dáng hơn, nhưng lựa chọn giày này cũng sẽ khiến quần jean ống loe trở nên trang nhã hơn. Những đôi xăng đan quai ngang khoe phần lớn bàn chân của bạn sẽ tạo ra một đường liền mạch giúp kéo dài đôi chân của bạn. Giày cao gót mũi nhọn - vốn được những người nổi tiếng như Rihanna và Hailey Bieber yêu thích - cũng sẽ có tác dụng tương tự.
Giày bệt hay giày gót nhọn đều có thể phối cùng quần jean ống rộng, tuỳ vào độ dài của quần và phong cách bạn muốn. Giày cao gót (nhọn) sẽ giúp bạn như kéo dài đôi chân và tôn dáng hơn, khiến trang phục này nữ tính hơn còn giày bệt thì tạo nên phong thái thoải mái, năng động.
1
Nếu bạn đang tự hỏi liệu bạn có thể đi giày thể thao với quần jean ống loe hay không, thì câu trả lời là có. Chúng tôi thích những phong cách đơn giản hơn, chẳng hạn như Converse và Vans, hoặc một lựa chọn cha chunky. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn loại quần nào, hãy đảm bảo rằng phần dưới của quần dài đến khoảng hoặc ngay dưới mắt cá chân, vì độ dài đó sẽ giúp gấu quần không bị kéo lê khi bạn đi bộ.
Nếu bạn đang tự hỏi có thể kết hợp giày thể thao với quần jean ống rộng hay không, thì câu trả lời là có. Trong cách phối này, vì quần jeans ống rộng đã nổi bật nên giày thể thao nên đơn sắc, thiết kế cổ điển sẽ là phù hợp hơn. Lưu ý, hãy đảm bảo chiều dài của quần để khi diện cùng giày thể thao, lai (gấu) quần không bị bạn kéo lê khi đi bộ.  
1
1
Nếu bạn đang mặc quần jean ống loe trong thời tiết ấm áp hơn, thì một đôi xăng-đan hoặc dép xỏ ngón thoải mái là lựa chọn thông minh không chỉ giúp bạn mát mẻ mà còn mang đến vẻ ngoài thể thao của những năm 90 hoặc đầu những năm 00 .
Nếu bạn đang mặc quần jean ống rộng và bạn cần sự thoải mái, một đôi xăng-đan hoặc dép xỏ ngón không chỉ giúp bạn bạn cảm thấy thoải mái mà còn mang đến  vẻ ngoài thể thao.

An Huỳnh (theo InStyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI