Để hàng Việt đi vào tiềm thức chị em

19/10/2019 - 14:30

PNO - Những câu hỏi vui như nhớ tên sản phẩm, thương hiệu, chọn đúng giá, nhắc công dụng… chính là bí quyết để giúp hàng Việt dần đi vào trong trí nhớ, tạo thành thói quen và niềm tin dùng sản phẩm nội địa ở chị em.

Ngày 18/10, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận 6, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 6 phối hợp với Uỷ ban mặt trận Tổ quốc quận 6 và Phòng Kinh tế quận 6 tổ chức Hội thi “Tôn vinh hàng Việt Nam chất lượng cao”.  

Hội thi thu hút 18 đội thi và hơn 200 cổ động viên tham gia, cổ vũ.

De hang Viet di vao tiem thuc chi em
Quang cảnh hội thi 
De hang Viet di vao tiem thuc chi em
Các thí sinh chọn câu trả lời đúng nhất 

Hội thi diễn ra với 4 phần: trắc nghiệm, nhớ tên thương hiệu, đoán tên sản phẩm, hãy chọn giá đúng.

Đây không đơn thuần là một sân chơi, tranh giải thưởng mà chính là một phương thức để giới thiệu hàng Việt cùng người tiêu dùng. Những câu hỏi vui như nhớ tên sản phẩm, thương hiệu, chọn đúng giá, nhắc công dụng… chính là bí quyết để giúp hàng Việt dần đi vào tiềm thức người tiêu dùng.  

Kết quả, đơn vị Phường 13 đạt giải nhất. 

Được biết, thời gian qua, Hội LHPN các cấp tại quận 6 đã có nhiều nỗ lực trong việc giới thiệu và vận động hội viên phụ nữ cùng sử dụng hàng Việt Nam.

Cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 6 cũng đã tổ chức buổi họp mặt, ôn truyền thống nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam – 9 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10).

De hang Viet di vao tiem thuc chi em
Cán bộ Hội Phụ nữ quận 6 tại quầy triển lãm sách lịch sử, truyền thống của Hội

Dịp này, Hội đã trao  kỷ niệm Chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho 16 cá nhân. Tặng hoa và gửi lời tri ân đến 30 Mạnh thường quân đồng hành cùng Hội trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo hội viên, phụ nữ nghèo.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI