Đi hội chợ mua hàng khuyến mãi tìm cơ hội việc làm

30/08/2019 - 18:00

PNO - Trong 7 ngày, từ 28/8 đến 3/9, tại công viên Bình Phú, quận 6 diễn ra Hội chợ triển lãm thương mại “Hưởng ứng Tháng khuyến mại và kết nối việc làm phụ nữ”.

Hội chợ do UBND quận 6 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ quận cùng hai đơn vị là Công ty TNHH MTV Thái Long Sơn và Công ty TNHH Văn Hóa Nghệ Thuật Bông Sen Trắng thực hiện. Bên cạnh đó, hội chợ còn có sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ việc làm Hội LHPN TP.HCM, Trường Trung cấp Nghề Lê Thị Riêng, CLB Nữ Doanh nhân Quận 6, CLB Năng khiếu - Dạy nghề Phụ nữ Quận 6, Công ty Dòng Thời Gian SPA Quận 6 cùng các cơ sở hội.

Di hoi cho mua hang khuyen mai tim co hoi viec lam
Lễ khai mạc hội chợ đêm 28/8/2019

Ngay đêm khai mạc, 28/8, hơn 500 lượt chị em đã đến tham quan, mua sắm.

Mục đích của chương trình nhằm đưa hàng hóa chất lượng đến tận tay người tiêu dùng với mức giá ưu đãi, bình ổn; tìm kiếm cơ hội, kết nối giao dịch thương mại giữa các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp mở rộng sản xuất, đổi mới công nghệ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hội chợ còn là cầu nối, là điểm hẹn trực tiếp cho các doanh nghiệp, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp giới thiệu sản phẩm do mình làm ra, quảng bá thương hiệu của mình đến người tiêu dùng.

Di hoi cho mua hang khuyen mai tim co hoi viec lam
Tham quan gian hàng khởi nghiệp của hội viên tại hội chợ.

Đây là lần thứ 2 quận 6 tổ chức Ngày Hội Triển lãm, hưởng ứng tháng khuyến mãi và kết nối việc làm phụ nữ. Hội chợ lần này thu hút gần 70 doanh nghiệp và hộ kinh doanh tham gia với hơn 100 gian hàng giảm giá từ 10 đến 20%. Trong đó, có sự tham gia của 15 gian hàng khởi nghiệp - nơi các chị em sẽ giới thiệu các sản phẩm, các hoạt động khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh của mình.

Di hoi cho mua hang khuyen mai tim co hoi viec lam
Trong lễ khai mạc, Hội LHPN quận 6 đã kết hợp trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm 2019-2020 cho các học sinh hiếu học vượt khó. 


Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI