David Beckham và các con thời trang 'hết nấc' tại show của bà Beck

17/02/2020 - 10:43

PNO - Xuất hiện tại show thời trang của bà Beck, David Beckham và các con được khen diện trang phục đẹp, thu hút mọi sự chú ý.

David Beckham cùng 3 trong 4 đứa con có mặt tại sự kiện thời trang của vợ. Sự kiện thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang London Thu Đông 2020.
David Beckham cùng 3 con có mặt tại sự kiện thời trang của vợ, show diễn thuộc khuôn khổ 'Tuần lễ thời trang London Thu - Đông 2020'.
Đây dĩ nhiên không phải là lần đầu gia đình đến show thời trang của bà Beck - Victoria Beckham. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, mọi sự chú ý đều đổ dồn về David Beckham và các con. Khán giả để ý về trang phục, về thái độ khi xem show và tất tần tật những cử chỉ mà những đứa trẻ lẫn cựu cầu thủ biểu hiện trong suốt thời gian show diễn ra.
Đây không phải là lần đầu gia đình đến show thời trang của bà Beck - Victoria Beckham vì thương hiệu đã ra mắt 11 năm. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, mọi sự chú ý đều đổ dồn về David Beckham và các con. Khán giả không chỉ để ý trang phục, mà còn thái độ khi của những đứa trẻ và cựu cầu thủ trong suốt chương trình.
Chiếc áo mà Cruz Beckham, 14 tuổi mặc nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Dior.
Chiếc áo màu sắc mà Cruz Beckham, 14 tuổi mặc nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu - Đông 2020 của thương hiệu Dior.
David Beckham và các con liên tục chuyện trò trong thời gian show diễn ra.
David Beckham và các con liên tục trò chuyện trong thời gian show diễn ra. Các con trai của David Beckham, ngoại trừ anh cả Brooklyn không có mặt, đều thích mang phụ kiện trang sức với nhẫn, dây chuyền, hoa tai. 
Công chúa Harper, 8 tuổi trong các show diễn thường ngồi vào lòng của David Beckham để xem thời trang. Thường ngày, David cùng con gái hay cùng nhau lắp ghép mô hình lâu đài vì Harper có niềm đam mê với những câu chuyện cổ tích.
Công chúa Harper, 8 tuổi trong các show diễn của mẹ thường ngồi vào lòng của David Beckham để xem show. Thường ngày, David và con gái hay cùng nhau lắp ghép mô hình lâu đài vì Harper có niềm đam mê với những câu chuyện cổ tích.
David Beckham diện trang phục vest lịch lãm, có phần cách điệu ở vạt áo bên trái.
David Beckham diện trang phục vest lịch lãm, có phần cách điệu ở vạt áo bên trái.
Cậu con trai thứ 2, Romeo, 17 tuổi, quay lại hình ảnh người mẫu sải bước trên sàn diễn.
Cậu con trai thứ 2, Romeo, 17 tuổi, quay lại hình ảnh người mẫu sải bước trên sàn diễn.
Victoria Beckham xuất hiện trên sàn diễn trong cuối bộ sưu tập để chào khán giả. Suốt 11 năm qua, thương hiệu thời trang của bà Beckham không thật sự thuận lợi, thậm chí con số thua lỗ không hề nhỏ nhưng luôn được chồng hậu thuẫn về tài chính.
Victoria Beckham xuất hiện trên sàn diễn cuối bộ sưu tập để chào khán giả. Suốt 11 năm qua, thương hiệu thời trang của bà Beckham không thật sự thuận lợi về mặt kinh doanh, thậm chí con số thua lỗ không hề nhỏ nhưng bà luôn được chồng hậu thuẫn về tài chính.

Minh Tú (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI