Đang tẩu tán xe máy, tên cướp cắt tai nhân viên tiếp tân bị bắt

30/10/2015 - 07:55

PNO - Công an đã bắt được thủ phạm của vụ cướp táo tợn, cắt tai rồi khống chế nhân viên khách sạn, sau đó bẻ khóa 1 chiếc xe máy và tẩu thoát.

Chiều 29/10, Thượng tá Nguyễn Hồng Hữu – Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã bắt được băng nhóm gây ra hành vi cướp tài sản, xảy ra tại khách sạn Kiều Gia Trang ở xã Tân Hương, huyện Châu Thành.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 26/10, khi tiếp tân của khách sạn Kiều Gia Trang là anh Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, ngụ tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đang chuẩn bị đóng cửa đi ngủ, thì bất ngờ có một nhóm (gồm 3 thanh niên) tới hỏi thuê phòng.

Dang tau tan xe may, ten cuop cat tai nhan vien tiep tan bi bat
Ảnh minh họa

Khi anh Phong vừa mở cửa, 1 đối tượng đã dùng dao cắt phăng vành tai phải của anh Phong và khống chế để 1 đối tượng khác cướp đi điện thoại di động. Đối tượng còn lại trói tay và nhét khăn vào miệng anh Phong. Nhóm này nhanh chóng bẻ khóa, cướp đi 1 xe gắn máy hiệu Sirius của khách trọ rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai, truy bắt đối tượng.

Chiều cùng ngày, nhóm cướp táo tợn này đã mang chiếc xe cướp được đến gạ bán tại địa bàn phường Bình Hòa A, quận Tân Bình, TP. HCM. Do nghi vấn đây là xe gian, nên người dân đã bí mật báo cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành, PC45 Công an tỉnh Tiền Giang đã tức tốc lên TP. HCM phối hợp với lực lượng công an tại TP. HCM thu hồi tang vật và bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Huỳnh Trường (21 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Tân Phú, tỉnh An Giang).

Qua xác minh, công an điều tra xác định Tường là chủ mưu chính trong vụ việc. Hiện công an vẫn đang khẩn trương truy bắt 2 đối tượng còn lại.

Tuấn Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI