Đang ngủ, cha bị con trai cắt cổ

21/09/2014 - 08:38

PNO - PNO - Khi lực lượng công an thị xã Đồng Xoài có mặt để lấy lời khai, người con trai cắt cổ cha nói: “Tại ổng không cho tôi tắm, không cho tôi uống sữa”.

Dang ngu, cha bị con trai cát cỏ

Ông Bảy đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước hiện vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án con ruột cắt cổ cha tại phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài.

Vụ việc xảy ra lúc 3 giờ ngày 20/9. Khi đó, đang say ngủ, ông Phạm Văn Bảy (SN 1946, ngụ phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài) bị người con trai Phạm Văn Trí (SN 1986) dùng dao cứa cổ.

Theo tường trình của gia đình ông Bảy, lúc mọi người đang say ngủ thì nghe tiếng kêu la của ông Bảy: “Thằng Trí cắt cổ tôi rồi”. Sau đó, nạn nhân vùng bỏ chạy ra ngoài, được người nhà đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông Bảy đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong ngày.

Qua kiểm tra ban đầu, ông Bảy bị cắt từ ót đến gần cuống họng, gây đứt các dây tĩnh mạch. May mắn, vết cứa chưa chạm đến động mạnh chủ.

Riêng Trí, sau khi cắt cổ cha, nam thanh niên này vẫn ung dung qua nhà hàng xóm ngồi chơi. Khi lực lượng công an thị xã Đồng Xoài có mặt để lấy lời khai, Trí nói: “Tại ổng không cho tôi tắm, không cho tôi uống sữa”.

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, Trí có nhiều biểu hiện tâm thần, thường xuyên đánh cha mẹ mỗi khi lên cơn. Năm lên 10 tuổi, Trí được phát hiện bị dị tật ở tim, không thể phẫu thuật được. Đến năm 2012, Trí lại bị một khối u sau cổ. Khi phát hiện khối u, Trí tự đi mổ ở phòng mạch tư nhân. 5 ngày sau khi phẫu thuật, Trí bị phát sốt và có dấu hiệu tâm thần từ đó.

Anh Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI