Đảng bộ Hội LHPN TP.HCM phấn đấu giữ vững danh hiệu trong sạch, vững mạnh

04/03/2015 - 09:01

PNO - PN - Trong hai ngày 2 - 3/3, Đảng bộ cơ quan Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức Đại hội lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2015-2020) với sự tham gia của hơn 100 đại biểu, trong đó có 79 đảng viên - đại biểu chính thức là cán bộ, nhân viên, phóng viên...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dang bo Hoi LHPN TP.HCM phan dau giu vung danh hieu trong sach, vung manh

Các đảng viên tham gia biểu quyết tại đại hội - Ảnh: PHÙNG HUY

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ đã không ngừng nỗ lực, năng động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đồng thời nhờ đó, các chỉ tiêu, công trình Đại hội đại biểu phụ nữ TP.HCM nhiệm kỳ (2011-2016) cũng cơ bản hoàn thành. Trong đó có 13/23 chỉ tiêu cùng 6/6 công trình hoàn thành trước thời hạn.

Đảng bộ Thành Hội là một trong chín đơn vị trong sạch, vững mạnh trên tổng số 72 cơ sở của Đảng ủy khối Dân Chính Đảng TP.HCM. Toàn Đảng bộ có 7/7 chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh liên tục. Nét nổi bật trong nhiệm kỳ là Đảng bộ đã kết nạp được 31 đảng viên mới, trong đó có 12 là phóng viên, biên tập viên, đạt 310% so với chỉ tiêu đề ra. Các chi bộ đều quán triệt và có nhiều giải pháp thiết thực thực hiện Nghị quyết Trung ương khóa XI trong công tác xây dựng Đảng. Trên 98,61% đảng viên được phân loại đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ với 13 đồng chí đạt danh hiệu đảng viên xuất sắc.

Dang bo Hoi LHPN TP.HCM phan dau giu vung danh hieu trong sach, vung manh

Đại hội đã nhất trí thông qua văn kiện với phương hướng: các đơn vị đều đạt hoặc vượt chỉ tiêu theo kế hoạch hàng năm. Tiếp tục giai đoạn hai, mở rộng công trình nhà tưởng niệm Bà mẹ VNAH - Anh hùng LLVTND Nguyễn Thị Rành; vận hành hiệu quả công trình đào tạo trực tuyến cho cán bộ Hội các cấp; đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, xây dựng gia đình hạnh phúc. Tiếp tục đề án tăng trang báo Phụ Nữ nhằm tăng cường thông tin của các cấp Hội, phản ánh đa dạng, có chiều sâu các hoạt động, các mô hình của Hội, gương cán bộ, hội viên tiêu biểu. Đảng bộ phấn đấu 100% đảng viên tham gia học tập đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; đăng ký và thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Phấn đấu trong nhiệm kỳ mới kết nạp 20 - 25 đảng viên mới, trong đó có tám phóng viên, biên tập viên. 100% chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã bầu ra BCH mới với chín ủy viên, và đoàn đại biểu gồm bốn đồng chí (ba chính thức, một dự khuyết) tham dự Đại hội Đảng ủy khối Dân Chính Đảng diễn ra trong thời gian tới. Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM được bầu làm Bí thư Đảng bộ nhiệm kỳ mới.

 NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI