Đàm Vĩnh Hưng: ‘Dương Triệu Vũ từng dẫn người yêu về ra mắt tôi’

29/09/2017 - 10:53

PNO - Nam ca sĩ cho biết khi Dương Triệu Vũ dẫn người yêu về ra mắt và mong ý kiến từ mình, anh đã xem đàn em như người thân trong gia đình. Đàm Vĩnh Hưng hiểu rõ lòng tin mà Dương Triệu Vũ đặt nơi anh.

Trong những năm qua, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn là dấu chấm hỏi lớn với khán giả, người hâm mộ. Việc diện đồ đôi, dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc mọi lúc mọi nơi... luôn khiến cả hai được cho là có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở những chia sẻ úp mở của 2 nghệ sĩ này.

Dam Vinh Hung: ‘Duong Trieu Vu tung dan nguoi yeu ve ra mat toi’
Chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn khiến khán giả tò mò, thắc mắc

Trong tập đầu tiên của chương trình lên sóng vào tối qua (28/9), Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu của bản thân cũng như mối quan hệ với Dương Triệu Vũ.

 
 
Dam Vinh Hung: ‘Duong Trieu Vu tung dan nguoi yeu ve ra mat toi’
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với Trấn Thành chuyện tình yêu

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận trong tình yêu anh là người bản năng, luôn dạt dào cảm xúc. Khi yêu bất kỳ ai, anh đều cởi bỏ lớp áo của nghệ sĩ để trở thành một Huỳnh Minh Hưng ân cần, chu đáo. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết ai yêu anh đều phải chịu áp lực rất lớn, bởi lòng tin của họ không bao giờ đủ cho mối quan hệ với một người nổi tiếng. Thêm nữa, thế giới của Đàm Vĩnh hưng được cho là quá nhiều cái đẹp, và anh cũng có không ít sự lựa chọn.

Dam Vinh Hung: ‘Duong Trieu Vu tung dan nguoi yeu ve ra mat toi’
 
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận trong chuyện tình yêu anh là người bản năng

Nói về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khá thẳng thắn. Anh cho biết có lần Dương Triệu Vũ đưa người yêu về ra mắt anh và xin ý kiến. Kể từ thời điểm đó, anh xem nam ca sĩ như người thân trong gia đình bởi anh cảm nhận được lòng tin mà Dương Triệu Vũ dành cho anh. Bên cạnh đó, từ lần gặp đầu tiên năm Dương Triệu Vũ 18 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng nhận ra sự đồng điệu trong suy nghĩ, tâm hồn giữa 2 người.

Dam Vinh Hung: ‘Duong Trieu Vu tung dan nguoi yeu ve ra mat toi’
Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và Dương Triệu Vũ tìm thấy nơi nhau sự đồng điệu về tâm hồn, suy nghĩ

Khi được Trấn Thanh hỏi hỏi liệu mối quan hệ với Dương Triệu Vũ có phải là tình yêu không, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận: “Nếu đã là tình yêu thì chắc chắn bạn không để người khác dễ dàng chiếm lấy trái tim của người đó, còn mang cả về nhà giới thiệu”. Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có đôi lúc anh cảm thấy nhói lòng khi người thân bồng bế một người khác.

Video clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Dương Triệu Vũ:

 

Nói thêm về chuyện tình cảm cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã có rất nhiều người khổ vì anh, trong số đó không ít những đại gia. Đặc biệt, anh chưa bao giờ thất bại trong việc chinh phục một ai đó. Tuy nhiên, đôi lúc, Đàm Vĩnh Hưng cũng rơi vào cảm giác, muốn có được đối phương, nhưng khi có được lại muốn bỏ chạy. Thời điểm đó, anh chờ đợi một lời tha thứ quá lâu nên dấn thân vào một cuộc tình mới và hạnh phúc cũng không tròn vẹn.

Đi qua những lần yêu đương, Đàm Vĩnh Hưng ao ước anh được trở lại như những ngày xưa, khi yêu chỉ yêu một người. Nhưng cảm xúc trong bản thân của một người nghệ sĩ thì rất khó để kìm nén.

Thuỵ Khuê

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI