Đầm khoét lưng tươi trẻ cho những cuộc gặp đầu năm

02/02/2020 - 14:08

PNO - Nền vải trơn hoặc hoạ tiết hoa rực rỡ mang đến vẻ ngoài thu hút cho phái đẹp khi khoe được bờ lưng cong gợi cảm trong những cuộc gặp đầu năm.

 

Khí hậu mát mẻ của mùa xuân hay cái nóng gắt gỏng khi chuẩn bị vào hạ luôn là thời điểm những chiếc đầm dáng rộng lên ngôi. Chúng không chỉ mang đến sự thoải mái cho người mặc để thích ứng với khí hậu mà còn tôn lên nét nữ tính, dịu dàng.
Khí hậu mát mẻ của mùa xuân hay cái nóng khi sắp vào hạ luôn là thời điểm cho đầm dáng rộng lên ngôi. Kiểu đầm này không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn tôn lên nét nữ tính, dịu dàng.
Chỉ với sắc đỏ rực rỡ cùng những đường gấp ly, xếp nếp tinh tế vẫn đủ giúp những cô nàng trở nên nổi bật, cuốn hút giữa đám đông. Á hậu Kiều Loan phối trang phục tông xuyệt tông với hoa tai đá màu đỏ.
Sắc đỏ rực rỡ cùng những đường gấp ly, xếp nếp tinh tế giúp nàng trở nên nổi bật, cuốn hút giữa đám đông. Á hậu Kiều Loan phối trang phục tông xuyệt tông với hoa tai đá màu đỏ.
Thiết kế với phom dáng rộng che đi đường cong cũng không làm mất đi sự gợi cảm bởi phần lưng được khoét sâu tinh tế.
Phom dáng rộng của thiết kế che đi đường cong song không làm mất đi sự gợi cảm của nàng nhờ phần lưng được khoét sâu tinh tế.
Chất liệu mềm rũ nhẹ nhàng giúp phái đẹp tôn lên nét nữ tính, điệu đà. Với những chiếc váy cổ yếm này, các cô gái có thể sử dụng để đi biển, dạo phố hoặc cũng có thể dùng để dự tiệc sang trọng.
Chất liệu mềm rũ nhẹ nhàng giúp phái đẹp tôn lên nét nữ tính, điệu đà. Với váy cổ yếm, các cô gái có thể sử dụng để đi biển, dạo phố hoặc dự tiệc.
Chỉ cần một ít phụ kiện ánh kim, đính đá to bản, bạn hoàn toàn có thể thu hút mọi ánh nhìn trong một buổi tiệc đông người với những chiếc váy dáng rộng này.
Chỉ cần một ít phụ kiện ánh kim, đính đá to bản, bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy dáng rộng này.
Gam vàng rực rỡ cũng là màu sắc không thể ngó lơ trong tiết trời mùa xuân hay đầu hè. Trên nền sắc vàng, hoạ tiết hoa to bản càng giúp trang phục thêm bắt mắt.
Gam vàng rực rỡ cũng là màu sắc không thể ngó lơ trong tiết trời mùa xuân hay đầu hè. Trên nền sắc vàng, hoạ tiết hoa to bản giúp trang phục thêm bắt mắt.
Những thiết kế cổ yếm thường có chi tiết nhấn ở phần cổ nên các cô gái chỉ cần phụ kiện như: hoa tai, vòng tai, tránh mang vòng cổ tạo cảm giác nặng nề.
Những thiết kế cổ yếm thường có chi tiết nhấn ở phần cổ nên các cô gái chỉ cần phụ kiện như: hoa tai, vòng tai, tránh mang vòng cổ tạo cảm giác nặng nề. Bạn cũng có thể thử kết hợp một chiếc mũ rộng vành để tăng vẻ thời thượng khi ra ngoài hay du lịch.
Không sử dụng kỹ thuật dập li, những đường dún bèo to bản cũng đủ giúp chiếc váy phom rộng cổ điển trở nên đặc biệt, lạ mắt.
Không sử dụng kỹ thuật dập li, những đường dún bèo to bản cũng đủ giúp chiếc váy phom rộng cổ điển trở nên lạ mắt.
Thiết kế hai dây vô cùng quyến rũ mang đến hơi thở của miền nhiệt đới với sắc xanh của lá, của cây kết hợp cùng những bông hoa to bản, rực rỡ.
Thiết kế hai dây mang đến hơi thở của miền nhiệt đới với sắc xanh của lá, của cây kết hợp cùng những bông hoa to bản, rực rỡ. Với nàng da trắng hay da nâu, những tông màu sắc sặc sỡ này đều phù hợp.
Nếu chuộng vẻ ngoài ngọt ngào hơn, bạn có thể chọn dáng váy ôm với những đường gấp nếp không đối xứng hoặc thiết kế

Nếu muốn có vẻ ngoài ngọt ngào, bạn có thể chọn dáng váy ôm với những đường gấp nếp không đối xứng hoặc thiết kế tay bồng cổ điển. Với trang phục hoạ tiết hoa, các cô gái cũng nên tiết chế việc phối phụ kiện để trông thanh thoát, nhẹ nhàng.

Trung Sơn

Ảnh: Nguyễn Du

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI