Đắk Lắk khen thưởng đột xuất vụ triệt phá đường dây đánh bạc hơn 1.000 tỷ đồng

12/12/2022 - 19:01

PNO - Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk vừa khen thưởng đột xuất lực lượng Công an tỉnh vì đã triệt phá đường dây đánh bạc với số tiền hơn 1.000 tỷ đồng.

Ngày 12/12, ông Nguyễn Đình Trung, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk đã đến ghi nhận, biểu dương và khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an tỉnh Đắk Lắk vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc triệt phá thành công đường dây cá độ bóng đá và ghi số đề qua mạng, với tổng số tiền giao dịch trên 1.000 tỷ đồng.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk khen thưởng đột xuất cho các đơn vị Công an tỉnh Đắk Lắk
Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk khen thưởng đột xuất cho các đơn vị Công an tỉnh Đắk Lắk

Trước đó, ngày 7/12, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ của các Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng An ninh mạng - phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Phòng Cảnh sát cơ động, chia làm 20 mũi đồng loạt vây bắt, khám xét khẩn cấp chỗ ở của các đối tượng trong đường dây ghi số đề và cá độ bóng đá hoạt động liên huyện, liên tỉnh rất tinh vi.

Ngay sau đó, 31 đối tượng liên quan đã được triệu tập làm việc. Các đối tượng này trú tại các huyện Ea Kar, M’Đrắk, Krông Pắk, Krông Năng của tỉnh Đắk Lắk; thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa và TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các đối tượng trong đường dây đánh bạc bị triệu tập làm việc
Các đối tượng trong đường dây đánh bạc bị triệu tập làm việc

Trong đó, đối tượng cầm đầu đường dây này được xác định là Nguyễn Trọng Long (32 tuổi) và Nguyễn Ngọc Khoa (33 tuổi, cùng trú tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk).

Qua khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an đã tạm giữ hơn 350 triệu đồng, 16 thẻ ATM, 2 laptop, 35 điện thoại di động và 2 xe ô tô liên quan đến hoạt động ghi số đề và cá độ bóng đá.

Theo cơ quan công an, đường dây này có hơn 50 người tham gia. Số tiền giao dịch đánh bạc trung bình một ngày khoảng 5 tỉ đồng. Từ đầu năm 2022 đến khi bị bắt, các đối tượng đã giao dịch đánh bạc với tổng số tiền hơn 1.000 tỷ đồng.

Văn Nguyên  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI