Đại gia Lê Ân kiện vợ cũ: Người vợ trẻ không liên quan

29/10/2015 - 15:45

PNO - Bà Mai Thị Mai - người vợ hiện tại của đại gia Lê Ân khẳng định, mình không liên quan đến việc tranh chấp tài sản giữa chồng và người vợ cũ.

Như đã thông tin, đại gia Lê Ân vừa gửi đơn lên TAND Quận Tân Bình, Chánh án TAND TP. HCM, Chánh án TAND Tối cao Hà Nội về việc, tiếp tục kiện đòi bà Lê Ngọc Lan (vợ đầu, đã ly dị) và con trai cả Lê Đa-Ni-Ên (con chung với bà Lan), phải trả lại ngôi nhà tại TP. HCM cho mình.

Trao đổi với báo Phunuonline về vấn đề này, bà Mai Thị Mai - người vợ hiện tại của đại gia Lê Ân cho rằng, mình không liên quan đến việc tranh chấp này.

Dai gia Le An kien vo cu: Nguoi vo tre khong lien quan
Người vợ trẻ chia sẻ, mình không liên quan đến việc tranh chấp của chồng và vợ cũ. Ảnh: NĐT

Bà Mai cho biết: "Việc của anh Ân và chị Lan xảy ra từ năm 1984. Tôi được biết, theo bản án sơ thẩm thì năm 1984 Tòa án Tân Bình tuyên công nhận cho anh Ân và chị Lan ly hôn. Về tài sản, anh Ân không đồng ý nên chống án. Bản án Giám đốc thẩm số 08/1988 công nhận thuận ly về tài sản giao cho Tòa án quận Tân Bình xét xử lại từ giai đoạn điều tra để phân chia lại".

Cũng theo bà, khi bản án ly hôn có hiệu lực pháp luật thì anh Ân cưới chị Thu lập hôn thú tại quận 10 từ năm 1984, từ đó hai người có sinh 1 đứa con trai. Anh Ân và chị Thu mua căn nhà 929 Tự Cường, P.5, Q. Tân Bình là năm 1988, lúc đó bà chưa sinh ra.

Người vợ sinh năm 1994 cũng chia sẻ: "Tôi sinh cùng năm anh Ân xuống Vũng Tàu lập Ngân hàng VCSB. Sau đó, anh Ân bị hoạn nạn năm 2000. Năm 2005 mới được về, thời điểm đó tôi còn đang đi học không biết anh Ân là ai.

Đến năm 2011, tôi mới biết anh Ân qua việc phỏng vấn xin thực tập về du lịch. Từ đó mới trở thành vợ chính thức của anh Lê Ân cho đến nay. Cho nên tôi không biết gì về quan hệ vợ chồng của anh Ân và chị Lan. Tôi cũng chưa gặp mặt chị Lan và Lê Đa-ni-ên lần nào, mặc dù tôi rất muốn gặp", bà Mai cho hay.

Dưới góc nhìn cá nhân, bà cũng chia sẻ thêm: "Các đơn anh Ân kiện chị Lan trước đây là từ năm 2005, khi anh Ân được tha tù về thì tôi vẫn chưa biết anh Ân. Còn đơn mấy ngày qua các báo đưa tin là đơn anh Ân "khiếu nại Tòa án Tân Bình" (về việc chậm đưa ra xét xử vụ án hành chính), thì theo tôi việc xét xử chậm có liên quan đến quyền lợi hợp pháp của anh Ân nên anh Ân chỉ khiếu nại Tòa án Tân Bình mà thôi".

"Tôi tóm tắt những nội dung trên để mọi người hiểu tôi không có liên quan đến việc tranh chấp này", người vợ trẻ nhấn mạnh.

Từng trao đổi với báo chí về người vợ thứ 6 của mình, ông Lê Ân thừa nhận có sự chênh lệch về tuổi tác. Tuy nhiên, ông và người vợ Mai Thị Mai luôn hòa hợp về lối sống, suy nghĩ, thương yêu nhau và rất hạnh phúc. Ông như trẻ ra, cảm thấy yêu đời hơn khi sống bên cạnh bà Mai.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI