Đà Nẵng: Xóa tên đảng viên của Chủ tịch Hiệp hội Du lịch

21/11/2018 - 14:10

PNO - Ban thường vụ Quận ủy Hải Châu (Đà Nẵng) đã họp và thống nhất xóa tên đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng.

Thông tin được ông Võ Văn Thương, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng xác nhận. Theo ông Thương, trước đây ông Vinh sinh hoạt đảng tại Đảng ủy khối doanh nghiệp TP.Đà Nẵng. Năm 2014, hồ sơ đảng viên của ông Vinh được chuyển về sinh hoạt tại Quận ủy Hải Châu. Tuy nhiên, từ đó đến nay ông Vinh không trình nộp hồ sơ và không sinh hoạt đảng.

“Qua kiểm tra, 4 năm nay ông Vinh không sinh hoạt đảng ở quận Hải Châu. Theo quy trình thì Ban Tổ chức Thành ủy đề nghị Ban Nội vụ quận Hải Châu thực hiện theo đúng quy định. Hiện tại, Ban thường vụ Quận ủy Hải Châu (Đà Nẵng) đã họp và thống nhất xóa tên đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh nhưng chưa có quyết định gửi lên Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng”, ông Võ Văn Thương cho biết.

Da Nang: Xoa ten dang vien cua Chu tich Hiep hoi Du lich
Ông Huỳnh Tấn Vinh

Ông Huỳnh Tấn Vinh, hiện là Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và là CEO tại Furama Resort Da Nang. Ông Vinh được biết đến trong thời gian có nhiều kiến nghị và hoạt động nhằm kêu gọi bảo vệ bán đảo Sơn Trà khỏi các hoạt động đầu tư xây dựng resort, khách sạn và xâm hại hệ sinh thái ở bán đảo này.

Trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Tấn Vinh cho biết đã có bình luận về việc này qua tài khoản cá nhân trên Facebook. “Thật ra mình không muốn mọi chuyện quá ồn ào gây khó xử cho tổ chức nên đã lặng lẽ ra khỏi đảng từ năm 2014”, ông Vinh viết trên Facebook cá nhân.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI