Đã có điểm chuẩn vào các trường ĐH: Công nghiệp Thực phẩm, Tài chính Marketing, Kinh tế Tài chính

01/08/2021 - 12:06

PNO - Sáng 1/8, các trường đại học tại TPHCM công bố điểm chuẩn trúng tuyển bằng phương thức ưu tiên xét tuyển, học bạ THPT và đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM.

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 2 năm 2021 bằng phương thức xét học bạ lớp 12 đối với 34 ngành đào tạo trình độ đại học hệ chính quy. Trong đó, có đến 9 ngành có điểm chuẩn 18 điểm - mức thấp nhất, và ngành Công nghiệp thực phẩm với 25,25 điểm trở thành ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất trường.

Xem điểm chuẩn chi tiết từng ngành tại đây.

Thí sinh đăng ký xét tuyển bằng học bạ tại Trường ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM
Thí sinh đăng ký xét tuyển bằng học bạ tại Trường ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM  chính thức công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét tuyển kết quả thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TPHCM ở 29 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy.

Theo đó, điểm trúng tuyển cao nhất là 750 gồm các ngành Kinh doanh quốc tế, Luật quốc tế, Quan hệ quốc tế. Các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Ngôn ngữ Hàn có mức điểm trúng tuyển là 700. Còn lại, 23 ngành đào tạo có mức điểm trúng tuyển là 650.

ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh trường này cho biết: “Năm nay, trường xét tuyển 4 phương thức, trong đó xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL ĐHQG TPHCM trường dành 5% tổng chỉ tiêu xét tuyển. Với phương thức xét tuyển này, thí sinh được xét đặc cách công nhận tốt nghiệp có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển trong đợt nhận hồ sơ 10/8 ”.
Trường cũng đã công bố điểm trúng tuyển của phương thức xét tuyển học bạ đợt 31/7. Theo đó, mức điểm trúng tuyển đợt này là 18 điểm với xét học bạ lớp 12 tổ hợp 3 môn và 30 điểm với xét học bạ 5 học kỳ.

Trường ĐH Tài Chính - Marketing vừa công bố điểm chuẩn học bạ và điểm chuẩn xét kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM. Kết quả cho thấy ở cả 2 phương thức xét tuyển này, ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế có điểm chuẩn cao nhất.

Cụ thể, ở phương thức xét kết quả học bạ (5 học kỳ), điểm chuẩn của ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế là 28 - cao nhất trong số các ngành xét tuyển. Ở phương thức xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG TPHCM tổ chức, điểm chuẩn của 2 ngành này cũng cao nhất với 900 điểm.

Xem điểm chuẩn chi tiết từng phương thức, ngành học tại đây.

Thí sinh đạt từ mức điểm chuẩn trở lên có thể xác nhận nhập học đến trước 17 giờ ngày 10/8 (theo dấu bưu điện).

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI