Đá bóng trong chung cư, cậu bé 13 tuổi bị bảo vệ đè khống chế, xuống chỏ vào lưng

21/02/2020 - 18:40

PNO - Bảo vệ của chung cư Bộ Công an đã đè khống chế cậu bé và thúc chỏ vào lưng chỉ vì em đá bóng trong chung cư.

Clip  bảo vệ  chung cư Bộ Công an, quận 2, TPHCM khống chế, xuống chỏ vào lưng cậu bé

Chiều 21/2, chị H. (ở lô C, chung cư Bộ Công an - 83 đường số 3, phường Bình An, quận 2, TPHCM) xác nhận cậu bé bị nam bảo vệ khống chế và thúc chỏ vào lưng là con trai chị. Cậu bé 13 tuổi đang học lớp 7 tại một trường ở quận 1, TPHCM.

Theo lời kể của cậu bé, lúc 15 giờ ngày 20/2, một nhóm 4 bé trai rủ nhau xuống đá bóng ở sân chơi công cộng tại lô C, chung cư Bộ Công an. Bảo vệ có nhắc nhở nhưng các em vẫn đá bóng. Một lúc sau, khoảng 16 giờ 30 phút, một nhóm các bảo vệ đến không cho các em đá bóng, dồn các em lại để lấy thông tin phụ huynh.

Hình ảnh cậu bé 13 tuổi bị nam bảo vệ xuống chỏ vào lưng
Hình ảnh cậu bé 13 tuổi bị nam bảo vệ thúc chỏ vào lưng

Lúc này, con trai chị H. vùng vẫy thoát ra. Nam bảo vệ tên K. (25 tuổi) bất ngờ thúc chỏ vào lưng, hành động này được một người dân quay lại.

Khi nhìn thấy con trai bị đánh, chị H. từ căn hộ ở tầng 3 chạy xuống và dùng dép đánh vào mặt nam bảo vệ K. Bố của cậu bé hay tin cũng chạy xuống đấm vào mặt bảo vệ này nhưng trượt, không gây thương tích.

Chiều 21/2, 2 bảo vệ có mặt trong clip và gia đình chị H. đã có mặt ở công an phường Bình An, quận 2 hòa giải, thỏa thuận không khiếu nại.

Hai bảo vệ lên công an phường Bình An làm việc chiều 21/2 vì hành vi đánh trẻ em
Hai bảo vệ lên công an phường Bình An làm việc chiều 21/2 vì hành vi đánh trẻ em

Trao đổi với phóng viên, bảo vệ K. thừa nhận hành vi của mình. Gia đình chị H. thừa nhận hành vi của con trai là sai vì đá bóng trong chung cư. Tuy nhiên, gia đình cho rằng hành vi của nam bảo vệ là đáng lên án vì làm tổn hại sức khỏe trẻ em.

Chị H. nói: “Dù trẻ có sai trái chuyện gì, bảo vệ cũng không được phép dùng bạo lực vì đó là trẻ em. Trẻ em cũng không phải là trộm cướp mà bắt giữ và đánh. Có rất nhiều cách khác để giáo dục trẻ, có thể chụp hình quay phim lại để báo cho phụ huynh, nhưng nhất quyết không được phép hành hung trẻ. Mong rằng, sau sự việc này, bảo vệ phải rút kinh nghiệm”.

Cậu bé chia sẻ: "Trong thời gian nghỉ học, ở mãi trong nhà quá chán nên rủ các bạn đá bóng trong khu vui chơi công cộng của chung cư. Ngoài nơi này ra, em và các bạn không biết phải vui chơi ở đâu nữa".

Hiếu Nguyễn

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
  • BQL 25-02-2020 13:02:14

    sân đó để mà đá bóng à? sân đó là phục vụ cho người dân chứ k phải một đám trẻ nít xấc láo, đá bóng ở đó trúng ng già r ai chịu. Thế mày thử bị đá bóng trúng vào đầu đi r hiểu cảm giác của người ta. Cấm là đúng. thằng đó bị bắt nhiều lần r mà vẫn tái phạm mà gia đình còn bênh vực. Người ngoài không biết gì mà cũng bình luận được. Trước khi bình luận gì thì nên lắp não vào @Phu nguyen

  • Phu nguyen 22-02-2020 08:44:31

    Vô duyên nhất là cái ban quản lý và cư dân nào ra quyết định cấm đá bóng ở sân. Khi chào bán chung cư, thấy sân người ta mới mua, giờ sân chỉ để bán hàng. Sao không quy định giờ đá?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI