Cuốn sách nổi tiếng toàn cầu “Sapiens - Lược sử loài người” có phiên bản sách nói

23/10/2021 - 20:19

PNO - Cuốn sách bán chạy nhất trên thế giới về chủ đề lịch sử của nhà sử học người Israel Yuval Noah Harari vừa có thêm phiên bản sách nói tại thị trường Việt Nam trên ứng dụng Fonos.

Đây là ứng dụng âm thanh số bao gồm hàng trăm sách nói có bản quyền tại Việt Nam. Theo Omega Plus Books, sự ra đời của phiên bản sách nói sẽ giúp cho độc giả có thêm lựa chọn khi tiếp cận công trình nghiên cứu nổi tiếng về lịch sử tiến hóa và sự phát triển của loài người này.

Cuốn Sapiens: Lược sử loài người lần đầu được xuất bản tại Israel vào năm 2011, phiên bản tiếng Anh ra mắt năm 2014 và ngay lập tức gây chấn động giới chuyên môn cũng như độc giả trên toàn thế giới.

Cuốn sách bán chạy nhất trên thế giới về chủ đề lịch sử của nhà Sử học người Israel Yuval Noah Harari vừa có thêm phiên bản sách nói tại thị trường Việt Nam trên ứng dụng Fonos.
Phiên bản sách nói của cuốn sách bán chạy nhất thế giới sẽ xuất hiện trên ứng dụng Fonos

Tại Việt Nam, sách do dịch giả Nguyễn Thủy Chung chuyển ngữ, Võ Minh Tuấn hiệu đính, được Omega Plus Books và Nhà xuất bản Tri Thức in lần đầu vào năm 2019.

Đến nay, cuốn sách đã có hơn 20 triệu độc giả và được dịch ra 65 thứ tiếng khác nhau. Ngoài ra, cuốn sách cũng nằm trong top 10 sách bán chạy nhất của New York Times, giữ vị trí #1 - #3 sách bán chạy nhất của Sunday Times trong 96 tuần liên tiếp.

Năm 2020, tác giả Harari cùng các nghệ sĩ truyện tranh nổi tiếng người Pháp David Vandermeulen và biên kịch người Bỉ Daniel Casanave đã cho ra mắt thêm phiên bản truyện tranh nhằm thu hút những độc giả nhỏ tuổi và những bạn đọc không thường xuyên của mảng sách khoa học và lịch sử. Phiên bản truyện tranh này dự kiến ra mắt 4 tập, tập 1 đã phát hành trên hơn 35 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Omega Plus Books cho biết, tập 2 sẽ được phát hành tại Việt Nam vào tháng 11 tới.

Cốc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI