Cuối năm gửi 10 triệu đồng trúng cả ký vàng

10/01/2020 - 10:16

PNO - Chỉ cần gửi 10 triệu đồng tại HDBank, khách hàng nhận ngay cơ hội trúng 1kg vàng và cào trúng hàng chục ngàn món quà thiết thực.

 

Mùa “quy hoạch tiền” cuối năm

Tết đã đến sát cửa, chuyện tiền nong cuối năm có lẽ là thứ khiến mỗi người, mỗi nhà phải phân tâm nhiều nhất. Thu hồi nợ, gom lại các khoản đầu tư, chia các khoản tiêu tết, biếu xén gia đình nội ngoại, lên kế hoạch chi tiêu dài hơi cho từng cá nhân. Người Việt có thói quen cuối năm phải “thu về một mối”, tiền nong phải cụ thể rõ ràng, tài sản phải kiểm kê ra tấm ra món, từ các số liệu đó mới có thể kiểm điểm, soi chiếu hiệu quả của việc làm ăn, quản lý tài sản, dòng tiền… Nếu chưa ổn, thì tính lại đường đi nước bước, nếu đã có hướng đi khả quan thì củng cố sao cho tài chính gia đình luôn vững vàng, an toàn và sinh lợi…

Vì vậy, cuối năm và đầu năm cũng là dịp các ngân hàng nhộn nhịp với lượng giao dịch tăng nhiều lần so với thông thường. Tuy nhiên, vẫn luôn có tình trạng ngân hàng này huy động được số tiền gửi lớn và ngân hàng khác bị khách rút ra không thương tiếc, khiến các nhân viên giao dịch sốt ruột. Đó là lý do tết là mùa các nhà băng đua nhau tung chương trình khuyến mãi thu hút, hấp dẫn nhất trong năm để lấy lòng khách.

Có thể thấy, thị trường tài chính năm nay không nhiều biến động liên quan tới mức lãi suất. Để thu hút khách gửi tiền, các ngân hàng tập trung vào các giá trị cộng thêm, các món quà khủng, với các hoạt động tặng thưởng vui nhộn tạo sự chú ý và cảm tình.

Gửi tiền nhận may mắn

Trong đó, HDBank vẫn tiếp tục duy trì chuỗi sự kiện tặng thưởng bằng vàng đã gây tiếng vang như “Quả bóng vàng Futsal”, “Cúp vàng SJC”… ghi dấu ấn là “ngân hàng vàng” trong lòng khách. Tết này, HDBank triển khai chương trình “Vạn sự như ý - Canh Tý hết ý - Trúng vàng nguyên ký”. Chỉ cần gửi tiết kiệm 10 triệu đồng, khách có thể trúng 1kg vàng SJC có giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Cụ thể: từ ngày 30/12/2019 đến 27/3/2020, khách hàng cá nhân chỉ cần gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên (với kỳ hạn trên 1 tháng sẽ nhận được mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Giải đặc biệt là 1kg vàng tài lộc trị giá hơn 1 tỷ đồng. Ngoài giải vàng, khách cũng có cơ hội lớn nhận 1 giải nhất là sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, 1 giải nhì là sổ tiết kiệm 50 triệu đồng và 10 giải ba, mỗi giải là thẻ ATM 5 triệu đồng.

Ngoài thưởng vàng tài lộc, các món quà thiết thực được HDBank chọn đưa vào chương trình cũng mang niềm vui, sự may mắn, tạo hứng khởi cho khách dịp đầu năm. Cụ thể, giữa chương trình, HDBank sẽ tổ chức kỳ quay số trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn: thẻ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng; thẻ HDCard trị giá 3 triệu đồng và các bộ quà tặng tiện ích như: bộ bếp xinh 3 món - bộ hộp quà thủy tinh, ấm đun nước và bộ nồi Happy Cook; bộ quà tặng du lịch thông minh - túi du lịch gấp gọn, ba-lô và va-li Elite.

Trong suốt chương trình, những bộ quà tặng tiện ích trên sẽ tặng ngay cho khách hàng tham gia qua hình thức thẻ cào trúng thưởng.

Đặc biệt, khách còn nhận được 2 ưu đãi cho khách hàng mở CIF lần đầu tại HDBank và nhân dịp mừng sinh nhật 30 năm cùng HDBank, gia tăng cơ hội trúng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn trên và trở thành chủ nhân của 1kg vàng tài lộc.

HDBank năm nay tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng nhân dịp tròn 30 năm phát triển và thịnh vượng. Đó là lý do tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 13 tỷ đồng với gần 32.000 giải thưởng, khiến cơ hội trúng giải cao hơn, việc cứ giao dịch là “nhặt quà”, cứ cào là trúng cũng sẽ khiến khách hàng hào hứng.

HDBank 30 tuổi, đã hoàn thiện mình để tạo nên hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng - tài chính - bán lẻ - tiêu dùng - hàng không. Việc ngân hàng này thường xuyên thiết kế các chương trình ưu đãi hấp dẫn thiết thực và cung cấp dịch vụ nổi bật trên thị trường… chính là cách lấy lòng hữu hiệu những người đang và sẽ tin cậy trao gửi “sinh mệnh tài chính” cho HDBank.

Thanh Châu

 

 

Được tài trợ bởi HDBank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI