Cuộc cạnh tranh gay gắt cho suất vai phụ trong "Squid Game" phần 2

14/03/2023 - 12:31

PNO - Phần 2 của bom tấn sinh tồn "Squid Game" (tựa Việt: Trò chơi con mực) đã bắt đầu mở cuộc tuyển chọn cho các vai phụ.

 

Trò chơi con mức tiếp tục chứng tỏ sức hút.
Trò chơi con mực tiếp tục chứng tỏ sức hút.

Với sức hút và độ lan tỏa toàn cầu của tác phẩm trong phần 1, mọi người từ khắp nơi trên thế giới cũng như các phương tiện truyền thông nước ngoài cực kỳ quan tâm đến từng bước đi của ê-kíp sản xuất Squid Game.

Truyền thông xứ Hàn cho biết phần 2 của bom tấn sinh tồn đã bắt đầu tuyển chọn diễn viên cho các vai phụ, từ cuối tháng 2. Tiêu chuẩn tuổi tác khá rộng, khi mọi người chỉ cần từ 5-70 tuổi đều có thể gửi hồ sơ qua e-mail cho phía ê-kíp sản xuất, hạn chót đến cuối tháng 3.

Các buổi casting (tuyển diễn viên) cho vai diễn sẽ được tổ chức từ tháng 4 cho đến tháng 5. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào đầu tháng 7.

Theo một cộng đồng chuyên tuyển dụng diễn viên, số lượt truy cập casting cho các tác phẩm khác, trung bình nhận từ 1.000 - 5.000 lượt, nhưng với Squid Game phần 2 con số này đã tăng vọt. Bộ phim đã cho thấy mức độ phổ biến, khi vượt quá 26.000 lượt truy cập. Một quan chức của một công ty casting nhận định lượng người đăng ký có thể nói là đông nhất từ trước đến nay.

Đã 2 năm kể từ khi phần 1 được phát sóng nhưng Squid Game vẫn giữ được độ hot khó tin. Mới đây, một trò chơi ngoài đời thực mô phỏng mô hình của Squid Game cũng chuẩn bị được tổ chức tại Hồng Kông.

Chỉ tuyển chọn 100 người chơi nhưng ban tổ chức trò chơi cho biết đã có hơn 300 người xếp hàng chờ đợi để ghi danh. Lượng người quá tải khiến họ phải đóng cửa cuộc tuyển chọn trong vài giờ.

Với phần 2 Squid Game, đạo diễn Hwang Dong-hyuk tiết lộ sẽ giữ lại khá nhiều nhân vật chính trong phần 1 như Lee Jung Jae, Lee Byung Hun và Gong Yoo. Ông nói thêm muốn đào sâu hơn về câu chuyện của các người chơi trong phần mới, đồng thời không loại trừ việc nhân vật tốt Gi Hun (Lee Jung Jae thủ vai) trong phần 1 có thể sẽ trở nên ác hơn trong phần mới.

Hương Chung (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI