"Squid Game" đại thắng tại giải Emmy 2022

13/09/2022 - 13:18

PNO - “Squid Game” một lần nữa giúp ngành phim ảnh Hàn Quốc lập nên kỳ tích.

 

Dàn diễn viên Squid Game Park Hae-Soo, Lee Jung-Jae, Kim Ji-Yeon, Hwang Dong-Hyuk, Jung Ho-Yeon và Oh Young-Soo trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2022.
Dàn diễn viên Squid Game (từ phải qua trái) Park Hae-Soo, Lee Jung-Jae, Kim Ji-Yeon, Hwang Dong-Hyuk, Jung Ho-Yeon và Oh Young-Soo trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2022

Sáng 13/9, lễ trao giải Emmy 2022 đã diễn ra tại Los Angeles, California. Vượt dự đoán, bom tấn sinh tồn Squid Game đại thắng, ẵm trọn 6 giải thưởng tại lễ trao giải Emmy danh giá. Các giải bao gồm Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Giải khách mời nữ, Giải Hiệu ứng hình ảnh, Giải thiết kế sản xuất, Giải diễn viên đóng thế

Đáng chú ý, ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc cho bộ phim truyền hình dài tập, Hwang Dong Hyuk đã vượt qua loạt gương mặt tên tuổi như Jason Bateman, Adam McKay… để giành chiến thắng. Được biết, đây là thắng lợi đầu tiên ở hạng mục này giành cho người chỉ đạo của một bộ phim truyền hình không nói tiếng Anh.

"Mọi người cứ nói với tôi rằng tôi đã làm nên lịch sử, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi đã tự mình làm nên lịch sử bởi vì chính khán giả là người đã mở ra cánh cửa cho Squid Game, các bạn đã mời chúng tôi đến Emmy. Tôi phải nói rằng, tất cả chúng ta đã cùng nhau làm nên lịch sử. Tôi hy vọng đây không phải là giải Emmy cuối cùng của tôi. Tôi sẽ trở lại với phần 2” – đạo diễn Hwang Dong Hyuk nói.

Diễn viên Park Hae Soo và đạo diễn Hwang Dong Hyuk thắng giải tại Emmy 2022.
Diễn viên Park Hae Soo và đạo diễn Hwang Dong Hyuk thắng giải tại Emmy 2022

Trước đó, Squid Game đã nhận được 14 đề cử tại Emmy năm nay. Đây là loạt phim gốc thành công nhất từ ​​trước đến nay của Netflix, thu hút hơn 1,65 tỷ giờ xem trong 4 tuần đầu tiên. Phần 2 của tác phẩm hiện đang được sản xuất và nhận được sự đón đợi của khán giả toàn thế giới.

Hương Chung (theo Yonhap)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI