"Cù lao xác sống", phim zombie đầu tiên của Việt Nam tung hình ảnh kinh dị

09/08/2022 - 18:49

PNO - Phim "Cù lao xác sống" - bộ phim zombie đầu tiên của Việt Nam - vừa tung teaser và NSX cũng ấn định ngày phim ra rạp.

Đạo diễn Nguyễn Thành Nam cho biết, câu chuyện trong phim lấy bối cảnh về một dịch bệnh lạ xuất hiện ở thượng nguồn sông Mekong, khiến cuộc sống của người dân vùng đất cù lao miền Tây Nam bộ bị đảo lộn hoàn toàn.

Đối mặt với dịch bệnh, người dân buộc phải nỗ lực để giành giật sự sống của mình. Trong nỗi sợ hãi tột cùng, họ tìm cách chạy đến bến phà đón chuyến tàu cuối rời đi mà không biết số phận ra sao.

Chọn đề tài khá mới, đạo diễn Nguyễn Thành Nam và nhà sản xuất Nhất Trung có những lo lắng nhất định. Cả hai cho biết, đề tài lạ của Cù lao xác sống sẽ dễ gây ra những ý kiến trái chiều, tuy nhiên, ê-kíp thực hiện không ngần ngại vì mục đích cuối cùng là đem đến cho khán giả món ăn tinh thần mới mẻ.

Hình ảnh hoá trang cho zombie trên phim Cù lao xác sống
Hình ảnh hóa trang cho zombie trong phim Cù lao xác sống

Nói thêm về những khó khăn khi thực hiện bộ phim, đạo diễn Nguyễn Thành Nam cho biết, vì phim quy tụ số lượng lớn diễn viên đóng vai zombie (khoảng từ 80 - 100 người), nên khi quay cần sử dụng nhiều máy góc máy mới có thể lột tả hết không gian và đặc tả một số hình ảnh ấn tượng. Ngoài ra, để đảm bảo khâu hóa trang cho các diễn viên zombie, đội ngũ trang điểm luôn phải túc trực trên phim trường 24/24.

Trong teaser vừa giới thiệu, hình ảnh zombie khá thuyết phục với phục trang, cách hóa trang ấn tượng, cho thấy sự rùng rợn, ghê sợ.

Cù lao xác sống dự kiến ra rạp vào ngày 1/9 tới. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI