Công nhân xưởng gỗ chết sấp trên giường của phòng trọ

06/02/2015 - 15:05

PNO - PN - Phá cửa xông vào, chủ nhà phát hiện người đàn ông mới thuê phòng hơn một tháng đã tử vong từ bao giờ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cong nhan xuong go chet sap tren giuong cua phong tro

UBND phường Chi Lăng lập thùng quyên góp tiền để lo chi phí mai táng nạn nhân.

UBND phường Chi Lăng hiện đang cố gắng liên lạc với người thân của ông Đinh Bá Khoa, người vừa được phát hiện đã tử vong.

Vào 10 giờ sáng 6/2, ông Đinh Đình Tuế, chủ dãy nhà trọ ở tổ 6, phường Chi Lăng, TP. Pleiku (Gia Lai) đi ngang qua phòng số 2, nghe thấy chuông điện thoại reo liên tục, cửa phòng lại khóa trong, liền gọi cửa không được nên phá cửa.

Khi phá được cửa, ông Tuế phát hiện ông Đinh Bá Khoa (SN 1976, quê Phú Thọ) đang nằm sấp trên giường, đã tử vong, liền báo cơ quan chức năng.

Theo ông Tuế, ông Khoa thuê trọ được hơn một tháng, bình thường ông Khoa sống một mình, hiền lành, không xảy ra xích mích với ai. Hàng ngày, ông Khoa đi làm công nhân cho xưởng gỗ Minh Mạnh trên địa bàn phường từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều.

Qua khám nghiệm tử thi, công an chưa phát hiện có thương tích trên cơ thể. Do ông Khoa sống một mình, hiện vẫn chưa liên lạc được với bất kì người thân nào nên sau khi làm xong các thủ tục, phía công an đã bàn giao lại thi thể cho UBND phường Thắng Lợi tổ chức mai táng.

HOÀNG VI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI