Công an xã bị tố khiến bé gái mang bầu: Vào Nam truy bắt...

21/03/2016 - 18:06

PNO - Trùng với thời điểm nhận đơn tố cáo, ông Đạo đã báo cáo vì sức khỏe yếu nên xin phép nghỉ đi khám, từ đó đến nay không liên hệ được.

Trước thông tin về việc ông Đỗ Tiến Đạo (33 tuổi, Phó trưởng Công an xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) bị tố cáo nhiều lần cưỡng bức khiến N.T.H. (16 tuổi) có thai 7 tháng, chiều 21/3, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, Thượng tá Phạm Quang Thiện (Trưởng công an huyện Vĩnh Bảo xác nhận đã nhận được thông tin và tiến hành điều tra.

"Hiện nay cũng mới chỉ có thông tin tố cáo của N. khi có đơn trình lên. Chúng tôi đã tiến hành xác minh, kiểm tra, nhưng kết quả như thế nào thì phải dựa trên các bằng chứng thì mới có thể đưa ra các kết luận", ông Thiện cho hay.

Cong an xa bi to khien be gai mang bau: Vao Nam truy bat...
Ảnh minh họa

Ông Thiện thông tin thêm: "Hiện nay cũng chưa nắm được anh Đạo này ở đâu, công an đang cho các lực lượng đi tìm anh Đạo tại một số tỉnh phía Nam để sớm giải quyết, nhưng vẫn chưa thể liên lạc được".

Theo nội dung tố cáo của gia đình em H., từ tháng 7/2015 đến 28/12/2015, ông Đạo - phó trưởng công an xã Lý Học đã 5 lần xâm hại khiến em H. mang bầu.

Ông Đạo đã gọi em H. sang nhờ việc riêng rồi bất ngờ khóa cửa, giữ lại, sau đó đe dạo em H. nếu nói ra sẽ đánh đạp và tung tin ra bên ngoài về những chuyện đã xảy ra. Khi phát hiện sự việc em H. đang mang thai tháng thứ 7.

Theo nguồn tin từ người nhà ông Đạo, gia đình nhà em H. và ông Đạo có quan hệ họ hàng nên ông Đ. thường nhờ H. sang trông con. Trước khi đi ông có nói là vào Vũng Tàu.

Được biết, ông Đạo là Phó trưởng công an xã phụ trách lĩnh vực hộ khẩu và có trong danh sách giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã khóa tới.

Khoảng 6 ngày trước, trùng với thời điểm nhận được đơn tố cáo, ông Đạo đã báo cáo vì sức khỏe yếu nên xin phép được đi khám kiểm tra. Từ đó đến nay không liên hệ được.

Hiện, sự việc vẫn đang được Công an huyện Vĩnh Bảo tiếp tục điều tra.

Hùng Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI