Công an thông tin sự thật vụ bé trai 8 tuổi bị đốt phỏng chân

12/07/2022 - 18:42

PNO - Chiều 12/7, Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã có thông tin chính thức về việc cháu Y.N.N. (8 tuổi, ngụ xã Ea Sol, huyện Ea H’leo) bị đốt bỏng chân.

Theo đó, qua quá trình điều tra, Công an huyện Ea H’leo xác định, khoảng 4g sáng ngày 12/7, Nay K Pák (19 tuổi, trú tại buôn Bir, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) mượn xe máy của bạn chở cháu Y.N.N. và 2 người bạn của cháu Y.N.N. về nhà ở Buôn Kri (xã Ea Sol, huyện Ea H’leo).

Khi đến đoạn đường lô cao su ở Buôn Bir, xã Ea Hiao, do đường mưa, trơn trượt nên Nay K Pák cho dừng xe bên đường.

Cháu bé 8 tuổi bị bỏng chân
Chân cháu Y.N.N. bị bỏng

Lúc này, 2 người bạn của cháu Y.N.N. xuống xe đứng bên lề. Riêng Y.N.N. đùa giỡn trèo lên và ôm cổ Nay K Pák làm cho xe bị ngã, đè lên chân của cả hai, khiến xăng trong bình xe tràn ra và dính lên người Y.N.N.

Sau khi dựng xe lên, do bực tức và có sẵn men rượu trong người, K Pák lấy bật lửa ra quẹt vào người Y.N.N, để dọa bé trai này không đùa giỡn nữa.

Không may, do quần áo Y.N.N. có dính xăng nên nhanh chóng bắt lửa. Sau khi thấy người Y.N.N. bị cháy, ngay lập tức K Pák đã dùng tay múc nước mưa từ mương bên đường và dùng đất đổ vào người Y.N.N. để dập lửa. Thấy không dập được, K Pák đã lao đến cởi đồ Y.N.N. và ném ra bên đường.

Cũng theo Công an huyện Ea H’leo, cháu Y.N.N. là trẻ mồ côi cha, mẹ đi Bình Dương làm công nhân, cháu đang sống cùng với ông bà ở xã Ea Sol, huyện Ea H'leo. Hiện chính quyền và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn đang cùng gia đình chăm sóc, hỗ trợ bé.

Trước đó, sáng cùng ngày, thông tin từ Hội Chữ thập đỏ xã Ea Hiao cho biết, vào đêm 11/7, một nam thanh niên 19 tuổi điều khiển xe máy chở 3 cháu bé, trong đó có cháu N. đi qua xã Ea Hiao để trộm đồ. Tuy nhiên, cả 3 cháu bé đều không đồng ý trộm. Sau đó, cháu N. bị nam thanh niên đổ xăng đốt làm cho chân bị bỏng.

Đến sáng 12/7, sau khi nắm được thông tin, Hội Chữ thập đỏ xã Ea Hiao đã đưa cháu N. đến Trung tâm Y tế huyện Ea H’leo thăm khám. Sau đó, cháu bé đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để tiếp tục điều trị. Hiện tình trạng của bé đã cơ bản ổn định, gia đình đang chăm sóc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI