Công an Quận 8 kiểm tra một loạt điểm lưu trú, phát hiện hơn 60 người nghi sử dụng ma túy

04/08/2018 - 10:16

PNO - Tổng kiểm tra hành chính khách sạn, nhà cho thuê trên địa bàn quận 8, lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 60 người nghi sử dụng ma túy.

Thông tin từ Công an quận 8, TP.HCM cho biết, để đảm bảo an ninh trật tự, ngăn ngừa phát sinh tội phạm, Công an quận 8 vừa đồng loạt tổng kiểm tra nhiều khách sạn, nhà cho thuê trên địa bàn quận.

Cong an Quan 8 kiem tra mot loat diem luu tru, phat hien hon 60 nguoi nghi su dung ma tuy
Dân chơi nghi "phê" ma túy bị đem về trụ sở công an kiểm tra.

Qua đó lực lượng công an đã tạm giữ hơn 60 đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy cùng các tang vật dùng để sử dụng ma túy, 166 người không thông báo lưu trú với cơ quan công an và 22 người không có giấy tờ tùy thân.

Được biết, trong đợt tổng kiểm tra lần này, Công an quận 8 đã đồng loạt ra quân kiểm tra hành chính 9 khách sạn, 3 phòng cho thuê, 1 quán karaoke, 48 nhà cho thuê trên địa bàn. Lực lượng công an phát hiện 1 khách sạn không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, 1 quán karaoke hoạt động không phép.

Việc tổng kiểm tra hộ khẩu, kiểm tra hành chính trên địa bàn quận nhằm giúp lực lượng công an phát hiện những vi phạm về kinh doanh, ngăn chặn những hành vi vi phạm về an ninh trật tự.

                                                                                                  Thái Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI