Công an huyện vào cuộc vụ bé trai 11 tuổi bị bố đánh đa chấn thương

08/12/2017 - 16:33

PNO - Sau khi xem xét, Công an xã Cư Né đã chuyển vụ việc bé trai bị cha ruột đánh đa chấn thương cho công an huyện xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Liên quan đến vụ cháu Khuất Hữu H.A (11 tuổi, ngụ thôn Ea Kroa, xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) bị cha ruột đánh đa chấn thương, chiều 8/12 thiếu tá Y Tuệ Ayun - Trưởng Công an xã Cư Né cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ cho Công an huyện Krông Búk điều tra theo thẩm quyền.

“Công an huyện Krông Búk đang lấy lời khai đối với Khuất Hữu Q. (SN 1968, cha cháu A.) để xác minh làm rõ”, thiếu tá Tuệ nói thêm.

Cong an huyen vao cuoc vu be trai 11 tuoi bi bo danh da chan thuong
Nhiều vết bầm tím trên cánh tay của cháu A.

Như đã đưa tin, trưa 3/12, dù không được cha cho phép nhưng cháu A. vẫn bỏ đi chơi. Đến khoảng 13h, cháu A. trở về thì bị ông Q. dùng cây tre đánh vào người. Đến sáng 4/12, cháu A. đến lớp đi học thì cô giáo phát hiện trên mắt, tay, chân và nhiều nơi trên cơ thể  của cháu bị bầm tím.

Sau khi nghe cáu A. kể lại sự việc bị cha đánh, nhà trường đưa bé trai đến bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ thăm khám và điều trị. Tại bệnh viện, cháu A. được chẩn đoán đa chấn thương.

Cong an huyen vao cuoc vu be trai 11 tuoi bi bo danh da chan thuong
Bà B. ngỡ ngàng về sự việc xảy ra với con trai.

Bà Nguyễn Thị B. (SN 1968, mẹ cháu A) cho biết: “Ngày 4/12, tôi nhận được tin báo con trai bị chồng đánh phải nhập viện nên tức tốc chạy lên. Tới nơi tôi hết sức đau xót khi chứng kiến con trai bị chồng đánh bầm tím khắp người”.

Bà B. tâm sự, năm 2003, trong lúc đi làm thuê thì tôi và ông Q. quen biết rồi lấy nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sống với nhau được một thời gian, có với nhau 2 người con thì ông Q. nghi ngờ vợ ngoại tình nên thường xuyên đánh đập vợ con.

Không chịu được những trận đòn hành hạ, bà đưa 2 con đi sống nơi khác nhưng ông Q. không chịu mà chỉ đồng ý để tôi đưa con gái lớn về huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) sinh sống.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI