Con trai Đan Trường 5 tuổi mê hát, mê nhảy

05/07/2022 - 19:15

PNO - Doanh nhân Thủy Tiên – vợ cũ ca sĩ Đan Trường cho biết bé Thiên Từ yêu thích âm nhạc, thường xuyên "biểu diễn" vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Thiên Từ, con trai của ca sĩ Đan Trường và vợ cũ, doanh nhân Thủy Tiên bước sang tuổi thứ 5 với vẻ kháu khỉnh, lanh lợi. Mới đây, trong nhiều đoạn video chia sẻ cùng khán giả, Thủy Tiên nhắc đến đam mê ca hát của con trai.

Cô cho biết Thiên Từ rất thích ca hát, chỉ cần mở nhạc, Thiên Từ sẽ líu lo theo. Con trai của Đan Trường khá thích các sáng tác của ca sĩ người Anh - Ed Sheeran, Justin Bieber, nhóm BTS... Thủy Tiên cho biết bé hay biểu diễn trước khi đi ngủ và chỉ cần mở nhạc, cậu sẽ nhún nhảy theo nhịp.

Đoạn clip ngắn, Thiên Từ hát ca khúc Shivers của Ed Sheeran:

 

Trong đợt về Việt Nam gần đây, ca sĩ Đan Trường, Thủy Tiên và bé Thiên Từ tham gia nhiều hoạt động cùng nhau. Đặc biệt, khi xuất hiện tại một buổi gặp gỡ, ra mắt sách, trước đông đảo khán giả, Thiên Từ thể hiện khả năng ca hát. Bé dạn dĩ, tự tin trong cách trình diễn, không sợ đám đông. Tại một sự kiện khác trước đây, khi Đan Trường trình diễn, bé Thiên Từ xin được biểu diễn cùng ba. Bé hát lời Việt chưa rõ nhưng nhớ được lời và giai điệu, nhiều khán giả vỗ tay khen ngợi.

Ca sĩ Đan Trường và vợ cũ vui khi Thiên Từ có niềm đam mê với âm nhạc. Tuy nhiên, trong lần chia sẻ với báo chí, cả hai cho biết sẽ để bé phát triển tự nhiên, không định hướng cho con theo ngành nghề nào cụ thể mà chỉ lắng nghe sở thích, tư vấn cho con đến môi trường giáo dục phù hợp nhất.

Đan Trường và Thiên Từ hát cùng nhau:

 

Mối quan hệ thân tình, hòa thuận sau ly hôn của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên được nhiều khán giả nể phục bởi hiếm có cặp đôi nào hậu chia tay lại luôn hỗ trợ nhau. Cả hai ly hôn từ tháng 7/2021, sau 8 năm chung sống.

Hiện Thủy Tiên sống cùng con trai tại Mỹ trong khu nhà giàu tại California. Trước đây, trong đoạn clip, Thủy Tiên cho biết căn biệt thự mà cô đang ở rộng 400m2, nằm trên khuôn viên 1.500m2 với nhiều tiện ích. Căn biệt thự có hồ bơi, phòng tập thể thao, phòng giải trí bên cạnh số phòng ngủ, phòng tắm đủ cho một gia đình đông thành viên nhưng nhà hiện khá neo người.

Vườn nho được trồng xung quanh ngôi biệt thự của doanh nhân Thuỷ Tiên đang độ chín tới.
Vườn nho được trồng xung quanh ngôi biệt thự của doanh nhân Thuỷ Tiên đang độ chín tới.

Thủy Tiên cho biết, cô bận công việc kinh doanh bất động sản nên cũng ít khi vào bếp. Dù vậy, cô luôn đồng hành cùng con trong nhiều hoạt động như du lịch, cho con bơi, đi chơi và cùng con ca hát. Tại khu biệt thự mà 2 mẹ con đang sống, dàn nho trồng xung quanh nhà đang chuẩn bị vào vụ mùa. Thủy Tiên cho biết sẽ cùng con trai thu hoạch để làm rượu.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI