Trước khi ly hôn, Đan Trường và vợ thích diện trang phục giống nhau

19/07/2021 - 08:42

PNO - Sau 8 năm gắn bó, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã chính thức ly hôn. Thời còn mặn nồng, cả hai thường xuyên diện trang phục đồng điệu.

1
Vợ chồng ca sĩ Đan Trường vừa thông báo cả hai đã ly hôn sau 8 năm sống chung. Nguyên nhân là do khoảng cách địa lý, không có tiếng nói chung về suy nghĩ và cách sống. Cặp đôi kết hôn vào năm 2013, có 1 cậu con trai là Thiên Từ. 
2
Vợ của Đan Trường là doanh nhân người Mỹ gốc Việt kém anh 10 tuổi. Thời mới yêu, cả hai thường xuất hiện với phong cách khá giản dị và chọn trang phục có màu sắc đồng điệu với nhau. 
3
Trong những sự kiện, Đan Trường chủ yếu diện vest lịch lãm còn bà xã theo đuổi gu thời trang thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên phong cách của bà xã anh Bo có phần khá nhạt nhòa và ''một màu''.
4
Doanh nhân Thủy Tiên thích diện trang phục màu trắng mỗi khi chụp ảnh cùng chồng. Anh Bo dù đã ngoài 40 nhưng vẫn phong độ, bảnh bao.
7
Kể từ sau khi có con, bà xã Đan Trường cũng thay đổi trong việc ăn mặc. Cô chọn những trang phục trẻ trung hơn như áo thun, chân váy denim kết hợp ton-sur-ton cùng ông xã.
6
Thời còn mặn nồng, gia đình giọng ca Tình khúc vàng rất chuộng mặc đồ đôi. Khán giả cũng khen ngợi nhan sắc và phong cách của bà xã Đan Trường tươi trẻ hơn sau khi sinh con.
8
Vì tính chất công việc nên những năm chung sống, Đan Trường đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Vào dịp lễ Tết, khi cả gia đình đoàn tụ thì đều chọn trang phục giống nhau để chụp ảnh kỉ niệm. Bé trai của cặp đôi trông kháu khỉnh khi được diện áo dài đồng điệu với bố mẹ.
9
Thủy Tiên cũng khéo léo hơn trong việc lựa chọn trang phục với những màu sắc tươi sáng mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch và trẻ trung.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI