Con hư, mẹ phải làm sao?

14/06/2014 - 15:16

PNO - PNCN - Khi con phạm lỗi, không ít bà mẹ điên tiết quá, chạy bổ ra đường la rầy om sòm, mắng mỏ con cho thiên hạ cùng nghe, cùng biết là con tôi nó hư thế đấy.

Con hu, me phai lam sao? 

Trước sự việc đó, có người nói “ôi, bà mẹ kỳ cục, không chấp nhận được”, nhưng cũng có người tỏ vẻ cảm thông “nó hư đốn quá, nói hết nổi rồi, phải nhờ miệng lưỡi thế gian dạy dỗ phụ vào”.

Mới đây, mẹ của Hoa hậu Diễm Hương vừa làm một chuyện hi hữu: bà đến tận nơi con gái đang làm giám khảo tìm gặp các phóng viên và hê lên: “Tôi là mẹ của Diễm Hương, tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng làm giám khảo cuộc thi này”. Sau đó, không tuyên bố gì thêm, bà lên xe ra về.

Trước đây, một bà mẹ khác, mẹ của người mẫu Ngọc Thúy, trong vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn giữa con ruột và con rể, đã đứng về phía con rể. Cả hai bà mẹ đều muốn cho mọi người biết con gái của mình có những điều chưa tốt.

Dư luận chia làm hai phe: phe ủng hộ và phe chống đối. Thực sự, hùm dữ cũng không nỡ ăn thịt con, trong vô số các bà mẹ trên thế gian này, rất hiếm (chứ không phải không có) những bà mẹ hạ độc thủ với con cái.

Khi buộc phải đem chuyện của con mình ra trước công luận, có thể họ đã từng thất bại trong nhiều lần “đàm phán song phương” và cũng có vẻ như hết đường cứu chữa. Họ chỉ còn suy nghĩ một cách đơn giản: phải làm ngay “cái gì đó”. Và, họ đã làm…

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI