Con gái Kevin Bacon là Hoa hậu Quả cầu vàng 2013

24/11/2013 - 20:54

PNO - PNO - Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood (HFPA) vừa chính thức trao danh hiệu Hoa hậu Quả cầu vàng 2013 cho Sosie Bacon - con gái của vợ chồng tài tử Bacon - Kyra Sedgwick.

edf40wrjww2tblPage:Content

Con gai Kevin Bacon la Hoa hau Qua cau vang 2013
Sosie Bacon (giữa) tân Hoa hậu Quả cầu vàng cùng cha mẹ

Sosie Bacon năm nay 21 tuổi, bước lên màn ảnh lần đầu vào năm 10 tuổi với vai diễn Emily trong phim Loverboy do cha cô đạo diễn. Theo thông lệ, một tháng trước khi diễn trao giải Quả cầu vàng ban tổ chức sẽ thông báo người trở thành Hoa hậu Quả cầu vàng. Danh hiệu này (hoặc Nam vương Quả cầu vàng) được trao tặng cho con gái hoặc con trai của những nghệ sĩ tên tuổi và bản thân những người được đưa vào danh sách ứng viên cho “vương miện” Quả cầu vàng cũng phải được nhìn nhận là những tài năng trẻ đầy triển vọng của làng giải trí thế giới.

Năm ngoái vinh dự này đã thuộc về Francesca Eastwood, con gái của cặp diễn viên gạo cội Clint Eastwood và Frances Fisher. Trước đó, những người từng được chọn làm Hoa hậu hoặc Nam vương Quả cầu vàng có Sam Fox (con trai tài tử Michael J. Fox ), Rainey Qualley (con gái cô đào Andie MacDowell), Rumer Willis (con gái Demi Moore và Bruce Willis), Laura Dern (con gái Diane Ladd và Bruce Dern), Freddie Prinze Jr. (con trai Freddie Prinze), Mavis Spencer (con gái Alfre Woodard - Roderick Spencer), Dakota Johnson (con gái Melanie Griffith)…

Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 71 năm 2014 sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2014 tại Mỹ, do Tina Fey và Amy Poehler dẫn chương trình.

H.NHU (Theo US Magazine

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI