Cơ hội hiếm có xem miễn phí 8 phim nổi tiếng của Bollywood tại TPHCM

14/08/2022 - 18:36

PNO - Tuần phim Ấn Độ kéo dài từ ngày 14/8 đến 20/8 tại Trung tâm trao đổi văn hóa Pháp (Idécaf) là một điểm nhấn của lễ hội Namaste Việt Nam 2022 - lễ hội lần đầu tổ chức tại Việt Nam nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ.

Tuần phim vừa mở màn với tác phẩm hài - chính kịch 102 not out do hai tài tử huyền thoại của Bollywood Amitabh Bachchan và Rishi Kapoor đóng. Tham gia khai mạc tuần phim có nhiều đạo diễn, diễn viên của Việt Nam như đạo diễn Lương Đình Dũng, Đào Bá Sơn, diễn viên Hoàng Phúc, Quang Tuấn và các nhà làm phim Ấn Độ.

Phim 102 not out là câu chuyện cảm động về tình cha con
Phim 102 not out là câu chuyện cảm động về tình cha con

Phim chiếu mở màn 102 not out gây ấn tượng bởi câu chuyện hài hước, vui vẻ và đầy ắp ấm áp về tình cảm cha con. Ngôi sao nổi tiếng Amitabh Bachchan vào vai một cụ già 102 tuổi muốn phá kỷ lục người già nhất còn sống. Trước khi qua đời vì ung thư, ông muốn cậu con trai 75 tuổi của mình từ bỏ lối sống ủ rũ chậm chạp để sống yêu đời, lạc quan hơn nên đã tương kế tựu kế bày ra một chuyến đi du lịch dành cho con.

Phim hài Boomba Ride từng nhận được nhiều lời khen quốc tế
Phim hài Boomba Ride từng nhận được nhiều lời khen quốc tế

Trong tuần phim còn có 7 tác phẩm khác thuộc nhiều thể loại được giới thiệu. Đó là các phim Ferrari’s ride (thể thao-hài), When You’re near me (tình cảm tâm lý), Boomba  Ride, Guest Inn London (hài), Wrong side Raju (giật gân) , Uyyala Jampala (hài lãng mạn), Rarchaaiyaan. Các phim được chiếu miễn phí lúc 14g và 18g các ngày từ 14/8 đến 20/8 tại Idecaf (31 Thái Văn Lung quận 1)

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI