Cô giáo cầm ca nước đánh vào đầu trẻ mầm non

24/09/2014 - 07:45

PNO - PN - Lúc cô Duyên ăn sáng, bé Ngọc khóc, cô Duyên không dỗ mà cầm đũa chỉ về phía bé kêu nín. Bé Ngọc không nín, cô Duyên cầm ca nhựa đang uống nước đánh vào đầu bé.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 23/9, trao đổi với báo chí, ông Lê Hoàng Tươi, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang cho biết, Sở đã thống nhất giao cho Hội đồng kỷ luật Trường mầm non Sen Hồng (P.3, TP.Vị Thanh, Hậu Giang) xem xét cắt hợp đồng với cô Nguyễn Thị Minh Duyên vì đã có hành vi dùng ca nước đánh vào đầu học sinh.

Trước đó, theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Huỳnh Như, mẹ của bé Nguyễn Hoàng Như Ngọc, đang học lớp 18-24 tháng tuổi do cô Duyên phụ trách, gần đây, bé Ngọc đi học về hay khóc và kể: “Mẹ ơi, cô Duyên đánh con”.

Thấy con lo sợ, sáng 18/9, chị Như gửi bé Ngọc vào trường rồi quay lại quan sát. Lúc cô Duyên ăn sáng, bé Ngọc khóc, cô Duyên không dỗ mà cầm đũa chỉ về phía bé kêu nín. Bé Ngọc không nín, cô Duyên cầm ca nhựa đang uống nước đánh vào đầu bé. Quá bất ngờ, chị Như xông vào bế con và hỏi: “Sao cô đánh con tôi?”. Cô Duyên không trả lời mà chỉ đứng nhìn.

Bức xúc, chị Như đưa bé Ngọc đến phản ánh với Ban giám hiệu nhà trường và Công an P.3. Sau đó cô Duyên và Ban giám hiệu trường đã đến xin lỗi gia đình.

 Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI