Cô gái xinh đẹp nằm chờ chết do nhầm ung thư xương hàm với đau răng

11/07/2017 - 19:00

PNO - Tưởng rằng chỉ bị đau răng thông thường, người phụ nữ trẻ không ngờ mình bị ung thư xương hàm và không còn sống được bao lâu nữa.

Chị Jenie Yoo (28 tuổi, sống tại Bangkok, Thái Lan) nghĩ rằng bị đau răng thông thường cho đến khi được bác sĩ chẩn đoán mắc ung thư xương hàm.

Co gai xinh dep nam cho chet do nham ung thu xuong ham voi dau rang
 

Chị Yoo nhận thấy những cơn đau đầu tiên vào năm 2015 và bắt đầu thực hiện hóa trị vào tháng 3 năm ngoái sau khi được chẩn đoán mắc ung thư. Chị bất ngờ với ung thư xương hàm nguy hiểm, khi khối u vẫn tiếp tục phát triển không ngừng trong má phải của chị.

Chị luôn đặt câu hỏi với bác sĩ ung thư xương hàm có chữa được không? Với sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, chị Yoo được điều trị nhiều hơn vào đầu năm nay và dường như ung thư đã ngưng di căn.

Tuy nhiên kể từ tháng trước, khối u của chị đột nhiên trở nên hung tợn hơn khiến chị bị sưng khắp mặt, rụng răng và chảy máu mũi mỗi ngày.

Co gai xinh dep nam cho chet do nham ung thu xuong ham voi dau rang
Ung thư hàm tàn phá gương mặt Jenie Yoo, bác sĩ cho biết chị chỉ còn sống được vài tháng nữa.


 

Yoo cho biết chị cảm thấy đau đớn khủng khiếp và bị động kinh mọi lúc. Toàn thân đau nhức không thể ngủ được, cha chị phải xoa bóp đầu gối để giúp chị giảm đau.

Chị đã trải qua 10 đợt hóa trị nhưng vẫn không đủ để đẩy lùi ung thư. Các bác sĩ cũng cho biết họ không thể thực hiện phẫu thuật cho chị Yoo vì đã quá muộn.

Co gai xinh dep nam cho chet do nham ung thu xuong ham voi dau rang
Hiện tại Yoo không thể ăn hay nói chuyện được nữa, chị phải nằm suốt trên giường vì không thể tự đi lại được.


Hiện tại, chị Yoo không thể ăn hay nói chuyện được nữa, chị phải nằm suốt trên giường vì không thể tự đi lại được. Mong muốn cuối cùng của chị Yoo là nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng để giảm bớt gánh nặng cho gia đình.

“Tôi muốn giúp đỡ cha mẹ vì họ phải mất nhiều thời gian để chăm sóc tôi. Bây giờ tôi muốn họ tận hưởng cuộc sống và nghỉ hưu, tôi không muốn trở thành gánh nặng cho họ”, chị Yoo chia sẻ.


Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI