Cô gái trộm tiêu bị đánh đập tàn nhẫn?

04/05/2013 - 07:44

PNO - Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về một video clip quay cảnh một cô gái ăn trộm tiêu bị nhiều người đánh đập tàn nhẫn dù đã bị còng tay và có 3 công an viên canh giữ.

Lần thông tin từ video clip, PV Thanh Niên về H.Cư Jút (Đắk Nông) để tìm hiểu. Thượng tá Nguyễn Đình Hưng, Phó trưởng công an H.Cư Jút, xác nhận có một phụ nữ tên Trịnh Thị Yêu (28 tuổi, thường trú tại thị trấn Ea Tlinh, H.Cư Jút) vừa bị Cơ quan CSĐT Công an huyện khởi tố (cho tại ngoại) để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Co gai trom tieu bi danh dap tan nhan?
Một cô gái bị nhiều người vây đánh vì nghi trộm tiêu - Ảnh: Chụp từ video clip

Theo đó, vào ngày 17/4, Yêu bị người dân thôn 8 ở xã Nam Dong, H.Cư Jút, bắt quả tang khi cùng một người đàn ông chuẩn bị tẩu tán 85 kg tiêu khô trộm từ nhà dân. Thượng tá Hưng cho hay khi nghe điện báo của Công an xã Nam Dong, Công an H.Cư Jút đã cử người vào xã thụ lý vụ việc nhưng hàng chục người dân vẫn vây lấy đối tượng cùng chiếc xe tang vật, phải mất hơn một giờ đồng hồ mới đưa được cô gái về trụ sở công an huyện. Khi được hỏi về việc công an xã đã không ngăn chặn được hành vi đánh người, thượng tá Nguyễn Đình Hưng cho biết: “Chúng tôi sẽ xem clip và phân tích làm rõ, nếu công an xã không thực hiện tốt nhiệm vụ, cố tình để việc đánh người và đập phá tài sản xảy ra thì sẽ nghiêm túc xử lý”. Trung tá Dương Đình Hải, Trưởng công an xã Nam Dong, thông tin: “Khi nhận được tin báo, công an xã đã cử công an viên đến hiện trường nhưng bà con quá đông, cản được người này thì người khác xông vào đánh đối tượng”.

Tại nhà Trịnh Thị Yêu, chúng tôi được cô xác nhận mình là người bị đánh đập trong clip nhưng không thừa nhận tham gia trộm cắp tiêu. Theo Yêu, sáng hôm đó, một người quen biết tên Tráng (cùng ở thị trấn Ea Tlinh) nhờ đưa xe máy vào Nam Dong để chở hàng. Yêu vào đến nơi thì thấy người dân đuổi bắt Tráng nhưng không được nên họ quay sang bắt giữ và đánh đập Yêu vì cho rằng cô là đồng phạm.

Theo Trung Chuyên (Thanh Niên)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI