Clip: Lại sạt núi khi lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp

12/11/2020 - 15:03

PNO - Khi lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân mất tích, bất ngờ ngọn núi lại tiếp tục đổ xuống 2 lần.

 

Ngọn núi 2 lần đổ xuống khiến người chứng kiến kinh hoàng

Chiều nay (12/11), khi lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm người mất tích trong vụ lở núi trước đó tại xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My thì bất ngờ, ngọn núi ở phía trên tiếp tục sạt xuống 2 lần với khối lượng đất đá lớn. Lúc này, có nhiều người đang đứng quanh đó, cùng với 1 chiếc xe múc đang hoạt động. Rất may, đợt sạt núi này không có ai gặp nạn.

KHi lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích thì núi lại một lần nữa đổ xuống
Khi lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích thì núi lại một lần nữa đổ xuống

Trước đó, vào khoảng 15g ngày 11/11, hơn 10 người đang dọn cây cối đổ trên tuyến quốc lộ 40B đoạn qua xã Trà Tân (huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) để thông xe. Lúc này, núi đột ngột đổ xuống khiến 1 người mất tích và 3 người bị thương. Người mất tích được xác định là ông Huỳnh Văn Hạ (52 tuổi, quê ở huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). 

Đến sáng nay (12/11), UBND huyện Bắc Trà My đã huy động 4 xe cơ giới, hơn 60 cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự và dân quân tự vệ huyện Bắc Trà My cùng lực lượng cứu hộ của địa phương tiếp tục làm công tác cứu hộ tại đây. Khoảng hơn 4.000 khối đất đá được múc đi để tìm người mất tích. Tuy nhiên, do trời vẫn tiếp tục mưa nên việc tìm kiếm rất khó khăn. Vụ sạt lở ngay sau đó đã làm 1 chiếc xe múc bị vùi lấp 1 phần.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI