Chuyện lạ Hollywood: Thảm đỏ ra mắt phim không có diễn viên

17/07/2023 - 13:00

PNO - Hollywood đang trải qua những ngày tháng tồi tệ khi thảm đỏ vắng diễn viên, nhiều buổi ra mắt phim bị hủy,nhiều phim bị ảnh hưởng lịch ghi hình. Đây là hậu quả cuộc đình công “kép” lớn nhất lịch sử 63 năm qua.

Tối 15/7 qua (giờ địa phương Mỹ), buổi ra mắt phim kinh dị hài Dinh thự ma ám (Haunted Mansion) tại Hyperion Theatre (bang California) đã trở thành sự kiện lớn đầu tiên ở Hollywood không một diễn viên nào trong phim xuất hiện. Thay vào đó, chỉ có những người mặc đồ hóa trang thành các nhân vật chuột Mickey, Minnie, tiên hắc ám Maleficent, hoàng hậu độc ác - mẹ kế của Bạch Tuyết và ác nữ Cruella trong 101 con chó đốm đi lại trên thảm đỏ chụp hình cùng khán giả.

Thảm đỏ ra mắt phim Haunted Mansion chỉ có các nhân vật nổi tiếng của Disney xuất hiện chụp hình với khán giả
Thảm đỏ ra mắt phim Haunted Mansion chỉ có các nhân vật nổi tiếng của Disney xuất hiện chụp hình với khán giả

Thành phần diễn viên của phim Haunted Mansion gồm Jared Leto, Owen Wilson, Tiffany Haddish,  LaKeith Stanfield, Rosario Dawson, Dan Levy đều không đến dự để bày tỏ sự ủng hộ cuộc đình công của Hiệp hội Diễn viên nổ ra từ ngày 13/7 qua. Người duy nhất có mặt trên thảm đỏ buổi ra mắt là đạo diễn của phim - Justin Simien. Dù vậy, anh không trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Vắng bóng diễn viên, nhưng sự kiện thảm đỏ ra mắt phim vẫn kéo dài 2 tiếng.

Phim Haunted Mansion sẽ ra rạp tại VN từ ngày 28/7
Phim Haunted Mansion sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 28/7

Haunted Mansion là bộ phim kinh dị siêu nhiên pha lẫn yếu tố hài hước, được làm lại từ bản gốc The Haunted Mansion (2003). Chuyện phim kể về một người mẹ đơn thân và cậu con trai sau khi chuyển đến biệt thự ma ám, đã thuê một đội ngũ cựu điều tra viên hiện tượng huyền bí, linh mục, nhà ngoại cảm và giáo sư lịch sử để trừ tà cho ngôi nhà, và tiêu diệt những bóng ma xung quanh họ.

Tại Việt Nam, phim sẽ ra mắt vào ngày 28/7 tới.

Trailer phim Haunted Mansion:

 

Trước đó, vào ngày 13/7, tại Anh, buổi ra mắt phim Oppenheimer diễn ra quy tụ đầy đủ các diễn viên của phim  như Cillian Murphy, Robert Downey, Jr. Matt Damon, Emily Blunt và Florence Pugh. Nhưng sau khi chụp hình, trả lời phỏng vấn, dàn sao ra về lập tức, và xuống đường vừa kịp thời gian nổ ra cuộc đình công.

Buổi ra mắt phim Oppenheimer ngày 17/7 tại New York đã bị hủy. Một sự kiện khác là buổi ra mắt series phim truyền hình Special Ops: Lioness có các diễn viên Zoe Saldaña, Laysla De Oliveira, Nicole Kidman, Morgan Freeman đóng diễn ra ngày 18/7 cũng bị hủy.

Cùng ngày 18/7, buổi ra mắt phim hài The Beanie Bubble của Apple TV+ cũng hủy. Mùa 2 series phim Minx cũng sẽ không có buổi chiếu ra mắt. Dự đoán cuộc liên minh đình công lần đầu tiên giữa giới biên kịch và diễn viên sẽ ảnh hưởng đến các buổi ra mắt, sự kiện và liên hoan phim sắp tới trên khắp thế giới, bao gồm LHP Toronto, Venice diễn ra vào tháng 9, và lễ trao giải Emmy lần thứ 75 vào ngày 19/9.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI