Chưa dừng hoạt động tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích

12/03/2014 - 10:46

PNO - PNO - Sáng 2/3, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, ông Phạm Quý Tiêu – Thứ trưởng Bộ GTVT đưa ra thông báo với báo chí: “Trong ngày hôm nay, chúng tôi chưa dừng hẳn hoạt động tìm kiếm mà vẫn triển khai số lượng máy bay, tàu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ông Phạm Qúy Tiêu khẳng định: "Mọi lực lượng vẫn trong tình trạng sẵn sàng đợi lệnh là ra biển ngay. Chúng tôi đã yêu cầu nhà chức trách Malaysia cho ý kiến liên quan đến thông tin máy bay Malaysia chuyển hướng nhưng phía bạn vẫn chưa có thông tin chính thức. Từ tối hôm qua (11/3) đến nay, thông tin về chiếc máy bay chuyển hướng đến Malacca rồi rơi tại đó được truyền thông quốc tế thông tin dồn dập nhưng phía Malaysia vẫn không trả lời chính thức”.

Chua dung hoat dong tim kiem may bay Malaysia mat tich
Ông Phạm Quý Tiêu tại buổi họp báo

Trước đó, thừa ủy quyền Ủy ban tìm kiếm cứu nan quốc gia, ông Phạm Văn Long - Phó Giám đốc Công ty quản lý bay miền Nam cũng phát ngôn trước phóng viên báo chí trong nước và quốc tế: “Mọi hoạt động tìm kiếm cứu nạn trên biển, trên không của Việt Nam tạm dừng kể từ ngày 12/3”.

Với câu hỏi của các phóng viên lý do tại sao lại dừng tìm kiếm, hiện phía Malaysia có thông báo gì sau khi có thông tin phát hiện dấu vết máy bay bị rơi ở eo biển Malacca hay không? Ông Long cho biết: “Ủy ban tìm kiếm cứu nạn quốc gia không cung cấp thêm thông tin gì”.

TRUNG ĐỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI