Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN thăm Tòa Tổng giám mục Huế

21/12/2013 - 18:34

PNO - Sáng 21/12 nhân dịp Giáng sinh, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam- Nguyễn Thiện Nhân đã cùng đoàn công tác đến thăm,tặng quà giáo dân tiêu biểu và các vị chức sắc ở Tòa Tổng giám mục giáo phận...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chu tich Uy ban MTTQ VN tham Toa Tong giam muc Hue
Chủ tịch UB MTTQVN Nguyễn Thiện Nhân thăm Tòa Tổng giám mục Huế

Ông Nguyễn Thiện Nhân đã bày tỏ sự vui mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của giới chức và đồng bào công giáo tại giáo phận Huế vào những thành tựu phát triển chung của đất nước trong những năm qua, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. Chủ tịch nhấn mạnh: những năm qua, đồng bào công giáo cả nước nói chung và tại giáo phận Huế nói riêng luôn "sống Phúc âm giữa lòng dân tộc", "phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc và dân tộc".

Chu tich Uy ban MTTQ VN tham Toa Tong giam muc Hue
Tặng quà gia đình ông Đỗ Trinh Huệ, giáo dân tiêu biểu tại phường Phước Vĩnh, TP Huế

Chúc mừng Giáng sinh, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đã bày tỏ sự vui mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của giới chức và đồng bào công giáo tại giáo phận Huế vào những thành tựu phát triển chung của đất nước trong những năm qua, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. Chủ tịch nhấn mạnh: những năm qua, đồng bào công giáo cả nước nói chung và tại giáo phận Huế nói riêng luôn "sống Phúc âm giữa lòng dân tộc", "phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc và dân tộc". 

THUẬN HOÁ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI