Chống đầu cơ vé tàu tết bằng tính năng chống robot

14/10/2017 - 10:29

PNO - Người dân sẽ thực hiện thêm một số thao tác xác thực chứng minh không phải là robot khi mua vé trên trang web www.dsvn.vn.

Để đảm bảo sự công bằng và minh bạch trong mùa cao điểm bán vé tàu tết Mậu Tuất 2018, ông Bùi Thanh Bình - Giám đốc Trung tâm Giải pháp dịch vụ vận tải hành khách thuộc FPT IS, đơn vị vận hành hệ thống vé điện tử - cho biết, FPT IS đã xây dựng thêm tính năng chống robot, giúp hạn chế các hành vi sử dụng các phần mềm giả lập để giữ chỗ ảo với số lượng lớn.

Chong dau co ve tau tet  bang tinh nang chong robot

Người dân sẽ thực hiện thêm một số thao tác xác thực chứng minh không phải là robot khi mua vé trên trang web www.dsvn.vn. Cũng theo ông Bình, trong năm 2017, hệ thống bán vé điện tử đã được nâng cấp, bổ sung nhiều tính năng phục vụ công tác quản lý bán vé, tạo thuận tiện cho người dân, như các công cụ hỗ trợ ngành đường sắt xây dựng chính sách giá vé linh hoạt.

Từ năm 2015 đến nay, tỷ lệ vé tàu mua trên web lần lượt qua các năm là 13%, 16% và 19% trong tổng số lượng vé bán ra, cho thấy số người sử dụng dịch vụ trực tuyến có xu hướng tăng. 

T. Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI