Chồng cũ xin lỗi vì phát ngôn thóa mạ Từ Hy Viên

01/06/2022 - 08:28

PNO - Doanh nhân Uông Tiểu Phi xin lỗi vợ cũ, mẹ vợ cũ vì có hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ.

 

Doanh nhân Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thuở còn mặn nồng
Doanh nhân Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thuở còn mặn nồng

Trên trang cá nhân, doanh nhân Uông Tiểu Phi chia sẻ sự bốc đồng, nóng nảy của anh đã gây ra sự việc đáng tiếc nhất trong cuộc đời mình. Anh đã gọi điện xin lỗi Từ Hy Viên, các con, cũng như mẹ Từ Hy Viên vì việc trên; nhưng vẫn muốn xin lỗi công khai thêm. 

Uông Tiểu Phi viết: "Nếu bạn làm sai điều gì đó, bạn phải thừa nhận điều đó. Một người 40 tuổi mà nói năng vô trách nhiệm thì mọi người nên cười vào mặt. Tôi chấp nhận mọi lời chỉ trích và chế giễu trên mạng. Tôi hy vọng rằng tôi có thể bù đắp những tổn thương này nhiều nhất có thể trong tương lai, và sẽ không làm phiền cuộc sống của Hy Viên, ngoại trừ những vấn đề liên quan đến con cái".

Trước đó, hàng loạt tờ báo tung tin, hình ảnh cho rằng doanh nhân Uông Tiểu Phi ngoại tình với nhiều cô gái. Uông Tiểu Phi lên tiếng, phản bác, cho rằng những hình ảnh do cánh săn ảnh ghi lại chỉ là những khoảnh khắc say xỉn, thân mật bên bạn bè. Đồng thời, nam doanh nhân viết trên mạng xã hội, tiết lộ vợ cũ tinh thần bất ổn, thường xuyên dùng thuốc cấm. Mỗi tháng, doanh nhân chi trả 1 triệu Đài tệ (khoảng 800 triệu đồng) tiền thuốc cho vợ. 

Doanh nhân cũng cho hay anh cố cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng Từ Hy Viên không hợp tác. Nữ diễn viên không chịu đưa con đến Bắc Kinh để sống cùng, hỗ trợ công việc cho anh. Sự việc được dư luận quan tâm đặc biệt.

Gần đây, doanh nhân Uông Tiểu Phi vướng tin đồn ngoại tình trong thời gian chung sống với Từ Hy Viên
Gần đây, doanh nhân Uông Tiểu Phi vướng tin đồn ngoại tình trong thời gian chung sống với Từ Hy Viên

Bà Hoàng Xuân Mai, mẹ Từ Hy Viên, cho biết nữ diễn viên đau lòng, tức giận trước phát ngôn của chồng cũ. Bà giải thích, năm 2016, Từ Hy Viên thường xuyên bị động kinh nên phải dùng thuốc thường xuyên. Do bị stress, diễn viên cũng sử dụng thêm thuốc giãn cơ do bác sĩ kê toa, không phải chất cấm. 1 triệu Đài tệ Uông Tiểu Phi chi mỗi tháng Từ Hy Viên dành lo cho các con, không chi tiêu riêng cho bản thân. Bà đề nghị con rể cũ phát ngôn cẩn trọng, tránh làm tổn thương Từ Hy Viên.

Thông qua luật sư, Từ Hy Viên cũng phủ nhận những thông tin từ chồng cũ. Năm 2018, sau khi phải bỏ con thứ ba vì không có tim thai, sức khỏe Từ Hy Viên giảm sút, không thể làm việc như trước nhưng nữ diễn viên vẫn thu xếp để chia đều sinh hoạt phí với chồng cũ, chứ không để doanh nhân gánh vác một mình. 

Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi cuối năm 2021. Họ kết hôn năm 2010, sau 49 ngày hẹn hò. Gần đây, mẹ Từ Hy Viên cho biết nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ là do cả hai khác biệt quan điểm sống, thường xảy ra tranh cãi.

Từ Hy Viên hiện đã bước thêm bước nữa, kết hôn với DJ Koo, người nữ diễn viên từng hẹn hò vào thập niên 1990. Doanh nhân Uông Tiểu Phi được cho rằng đã có tình mới. 

Từ Hy Viên có 2 con với Doanh nhân Uông Tiểu Phi
Từ Hy Viên có hai con với doanh nhân Uông Tiểu Phi

Trung Sơn (theo Sohu, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI