Từ Hy Viên kết hôn với nhà sản xuất Hàn Quốc

08/03/2022 - 11:25

PNO - Truyền thông Hàn Quốc cho biết nhà sản xuất Koo Jun-yup (DJ Koo) đang chuẩn bị kết hôn với nữ diễn viên Từ Hy Viên, nối lại cuộc tình xưa còn dang dở sau 20 năm.

Sáng ngày 8/3, nam nghệ sĩ Koo Jun-yup đã thông báo tin vui trên trang Instagram cá nhân: "Tôi sắp kết hôn. Tôi sẽ tiếp tục mối tình dang dở với người phụ nữ tôi yêu 20 năm trước. Khi biết tin cô ấy ly hôn, tôi đã tìm số điện thoại và cố gắng liên lạc với cô ấy. May mắn, cô ấy không đổi số và chúng tôi có thể kết nối lại. Chúng tôi quyết định sống chung với nhau sau khi đăng ký kết hôn”.

Sau thông báo của DJ Koo, Từ Hy Viên cũng nhanh chóng đưa ra chia sẻ: “Cuộc đời là vô thường, tôi trân trọng giây phút hạnh phúc của hiện tại. Cảm ơn tất cả những gì giúp tôi có được như ngày hôm nay”.

Từ Hy Viên gây bất ngờ khi kết hôn với nam nghệ sĩ Hàn Quốc DJ Koo, vài tháng sau ly hôn.
Từ Hy Viên gây bất ngờ khi kết hôn với nam nghệ sĩ Hàn Quốc DJ Koo, vài tháng sau ly hôn

Thông tin kết hôn của hai nghệ sĩ khiến khán giả khá bất ngờ khi Từ Hy Viên chỉ vừa tuyên bố ly hôn với chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - cách đây 5 tháng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc. Sắp tới, DJ Koo cũng sẽ bay sang Đài Loan để gặp Từ Hy Viên và hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, đồng thời anh cũng sẽ hưởng tuần trăng mật tại quê nhà cô dâu trước khi trở lại xứ sở kim chi. Hiện cặp đôi vẫn chưa quyết định sẽ định cư ở Hàn Quốc hay Đài Loan.

Mối nhân duyên giữa Từ Hy Viên và DJ Koo bắt đầu từ cuối thập niên 90, khi ban nhạc của nam DJ sang Đài Loan biểu diễn trong chương trình mà nữ diễn viên đảm nhận vai trò MC. Ngay khi chạm mặt, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu hẹn hò, tuy nhiên do lịch trình bận rộn, cặp đôi chia tay một năm sau đó.

Koo Jun-yup (53 tuổi), hay còn gọi là DJ Koo, đồng sản xuất ca khúc nổi tiếng Pick Me trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách Produce 101. Được biết, nam nghệ sĩ Hàn Quốc chưa từng kết hôn và nổi tiếng với gu thời trang độc đáo của mình.

Trong khi đó, Từ Hy Viên vừa ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021 và có hai con riêng.

Chung Thu Hương (theo DongA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI