Chồng ca sĩ Khánh Ly qua đời

08/01/2015 - 10:04

PNO - PNO - Ông Nguyễn Hoàng Đoan - chồng của ca sĩ Khánh Ly - đã qua đời lúc 5g42 sáng (giờ địa phương) ngày 7/1 vì bệnh gan, thọ 71 tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chong ca si Khanh Ly qua doi

Ông Nguyễn Hoàng Đoan bên Khánh Ly trong chuyến về Việt Nam cách đây vài tháng

Ông Nguyễn Hoàng Đoan là người đã gắn bó với Khánh Ly từ những ngày đầu khi bà sang Mỹ. Ông bị bệnh gan đã nhiều năm nay, nhưng trong chuyến về Việt Nam biểu diễn của Khánh Ly cách đây vài tháng, ông vẫn sát cánh cùng bà. Tuy nhiên, bệnh tình của ông trở nặng hơn cách đây vài tuần.

Ngày 7/1 (giờ địa phương), ông đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Garden Grove - Califonia, Hoa Kỳ, hưởng thọ 71 tuổi. Túc trực bên ông là Khánh Ly và con trai chung của hai người.

Trên trang cá nhân của Khánh Ly, bà đã chia sẻ sự kiện đau buồn này và gửi lời cám ơn bạn bè, thân hữu đã có lời chia buồn cùng bà.

Sau 3 đêm diễn tại Hà Nội và Đà Nẵng vừa qua, bà dự định sẽ có một đêm nhạc dành cho khán giả miền Nam vào 23/1/2015 tại Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Trước đó, bà sẽ có một cuộc gặp gỡ truyền thông Việt Nam vào 12/1.

Tuy nhiên, theo Công ty Đồng Dao - đơn vị tổ chức đêm nhạc này - có lẽ buổi gặp gỡ ngày 12/1 này sẽ được dời lại vì mất mát vừa diễn ra với Khánh Ly. Riêng về đêm diễn ngày 23/1, hiện ban tổ chức vẫn chưa thể xác định có sự thay đổi nào hay không.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI