Chở nhau ra ngân hàng vay tiền, hai vợ chồng bị xe tải tông thương vong

27/08/2019 - 15:17

PNO - Đang trên đường chở nhau ra ngân hàng để vay tiền cho con gái mua đất xây nhà, hai vợ chồng không may bị xe tải chở xi măng tông trúng khiến một người chết, một người bị thương.

Chiều 27/8, ông Hoàng Đức Trì - Chủ tịch UBND xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An - cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người chết, một người bị thương.

Theo đó, khoảng 7g45 sáng cùng ngày, ông Nguyễn Huy Thế - 59 tuổi, trú tại xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc - chở vợ là bà Nguyễn Thị Thái (56 tuổi) bằng xe máy ra ngân hàng để vay tiền cho con gái mua đất xây nhà.

Cho nhau ra ngan hang vay tien, hai vo chong bi xe tai tong thuong vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Khi đến đoạn ngã tư giao nhau với đường N5, thuộc địa phận xã Nghi Mỹ thì xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chở xi măng mang biển số Nghệ An đang lưu thông theo hướng Đô Lương - Nghi Lộc.

Vụ tai nạn khiến cả hai vợ chồng ngã xuống đường, người vợ bị bánh xe tải cán qua tử vong tại chỗ. Người chồng bị hất văng ra ngoài, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Đây là một điểm đen tai nạn giao thông, lâu nay người dân cũng đã nhiều lần kiến nghị lắp đặt đèn tín hiệu giao thông để giảm tải tai nạn nhưng chưa được” - một lãnh đạo Công an xã Nghi Mỹ nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI